Bất ngờ với tài năng của các thí sinh trong vòng Phỏng vấn học bổng FPT Schools

Ngày đăng: 04/06/2022

Vượt qua gần 100 ứng viên ở vòng 1 – viết bài luận, hôm nay (4/6) gần 30 thí sinh đã tham dự vòng 2 – vòng phỏng vấn của kỳ thi Học bổng Tài năng FPT Schools năm học 2022-2023.

Mỗi cuộc phỏng vấn diễn ra trong 15 phút cũng chính là chuyến tàu tốc hành vượt thời gian để mỗi bạn nhìn lại hành trình học tập đã qua và khám phá những điều mới lạ sắp tới.

Trước những câu hỏi của Hội đồng chuyên môn, các thí sinh đều trả lời rất tự tin và chủ động thể hiện tài năng, thế mạnh của mình. Bên cạnh đó, nội dung phỏng vấn còn đi sâu thử tài đề xuất ý tưởng, xử lý tình huống của mỗi bạn. Đồng thời, các câu hỏi bằng Tiếng Anh cũng liên tục được đưa ra để thử trình độ ngôn ngữ của FPTers tương lai – đa phần các bạn đều mạnh dạn trả lời tốt.

Thí sinh Nguyễn Trần Trung Hiếu (lớp 5A2), Trường Tiểu học và THCS FPT có phần thể hiện xuất sắc khi trả lời phỏng vấn bằng ngôn ngữ bằng Tiếng Anh.
Thí sinh Hoàng Anh Minh - Trường TH, THCS và THPT IRIS (Thái Nguyên) gây ấn tượng với Hội đồng chuyên môn bằng khả năng thuyết trình và phong thái vô cùng tự tin. Trong suốt 5 năm Tiểu học, Anh Minh đã sưu tầm cho mình nhiều giải thưởng, huy chương ở đa dạng các môn học: Âm Nhạc (Huy Chương Vàng Tiếng hát Châu Á - Thái Bình Dương); Toán học;…

“Con cứ nghĩ phỏng vấn căng thẳng lắm và con rất run nhưng vào phòng thi mới biết đây là một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng, các thầy cô rất thoải mái và vui tính” – thí sinh chia sẻ.

Nhận định về các ứng viên dự thi Học bổng Tài năng năm học 2022-2023, cô Phạm Thị Khánh Ly – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn, Giám đốc Điều hành FPT Schools Cầu Giấy cho biết các thí sinh đều rất nghiêm túc, tự tin, đầy triển vọng và không kém phần đáng yêu.

Cô Phạm Thị Khánh Ly – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn, Giám đốc Điều hành FPT Schools Cầu Giấy.
Các thành viên Hội đồng chuyên môn trong vòng phỏng vấn học bổng tài năng FPT Schools.

Chúc mừng các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc buổi phỏng vấn hôm nay. Dự kiến ngày 10/6 nhà trường sẽ công bố kết quả phỏng vấn và danh sách thí sinh giành Học bổng Tài năng 4 năm THCS tại FPT Schools Cầu Giấy.

Học bổng Tài năng FPT Schools với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng gồm các học bổng trị giá 30% và 50% học phí toàn cấp THCS. Chính sách học bổng là một trong những hình thức động viên, khuyến khích kịp thời và thiết thực cho những nỗ lực của học sinh có năng lực học tập tốt, những tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT