Bữa tiệc âm nhạc sôi động đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc Ếch Zích

Ngày đăng: 06/05/2022

Để khởi động cho hàng loạt hoạt động hấp dẫn sắp tới, nhóm nhạc Ếch Zích của trường Tiểu học và THCS FPT đã dành tặng thầy cô và các FPTer một minishow âm nhạc sôi động, cảm xúc.

Dù chỉ có chưa đến 1 tuần để tập luyện, chuẩn bị buổi trình diễn này, nhưng các con học sinh đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng. Mở đầu là ca khúc “Một đêm say” với sự thể hiện của 5 thành viên trong ban nhạc.

Roadshow được tổ chức vào buổi trưa, khi giai điệu cất lên, tất cả học sinh các khối lớp đổ về sân trường để thưởng thức phần trình diễn của band nhạc.
Sau một thời gian dài phải học online để phòng chống dịch, đây là lần đầu tiên Band nhạc được trình diễn trong sự cổ vũ của hàng trăm người. Đây cũng chính là món quà mà Ếch Zich muốn gửi tặng thầy cô và tất cả FPTers.

Sau tiết mục "Một đêm say", Ếch Cốm và thầy cô còn được chìm đắm trong giai điệu của bài hát “Hà Nội 21”. Đây là ca khúc do Ếch Zích Band sáng tác và đã đạt giải Nhì toàn quốc Cuộc thi Fschool Talent show.

Bên cạnh các tiết mục của các con học sinh, minishow âm nhạc lần này còn có sự tham gia của thầy Nguyễn Tuấn Anh với ca khúc “Tháng mấy em nhớ anh”.

Học sinh các khối lớp hò reo cổ vũ cho các tiết mục trình diễn của nhóm nhạc.

Cuối buổi trình diễn, Ếch Cốm Nguyễn Phương Hoa, trưởng nhóm vô cùng tài năng của ban nhạc đã thông báo về thời gian và hình thức của đợt tuyển thành viên mới. FPTers nào thấy mình có năng khiếu về âm nhạc, biết chơi các loại nhạc cụ hay đơn giản là có đam mê với ca hát thì hãy đăng ký tham gia ngay nhé!

Trưởng nhóm Nguyễn Phương Hoa vô cùng tài năng của band nhạc.
Ếch Zích Band là một CLB hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bao gồm 7 thành viên hiện đang là học sinh tại Trường TH&THCS FPT Cầu Giấy. Các thành viên của CLB bao gồm: Phương Hoa, Phương Thảo, Vân Nhi, Bảo Minh (học sinh lớp 9A1), Dương Hà (học sinh lớp 8A2), Nhật Minh và Bảo Nguyên (học sinh lớp 8A5). CLB hoạt động dưới sự hướng dẫn của cô Vũ Phượng Châu – giáo viên âm nhạc của trường.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT