"Bùng nổ” buổi Lễ trao giải cuộc thi “SoundXMouth” 2021

Ngày đăng: 28/12/2021

Sau hơn 20 ngày tham gia tranh tài gay cấn, tối ngày 26/12 cuộc thi lồng tiếng “SoundXMouth” 2021 đã có kết quả chung cuộc và được công bố phát sóng trực tiếp trên nền tảng Zoom và trang fanpage Trường TH&THCS FPT. Đây cũng là lúc cùng nhìn lại và tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của tất cả các cá nhân, đội nhóm.

Lễ trao giải có sự tham dự của gần 200 học sinh trên nền tảng Zoom, hơn 1,9k lượt theo dõi trên trang fanpage. Về phía nhà trường có góp mặt sự cô Phạm Thị Khánh Ly - Giám đốc điều hành FPT Schools; Cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Vũ Mạnh Tuấn - Phó hiệu trưởng Nhà trường; Cô Phạm Quỳnh Giang - Tổ trưởng tổ tiếng Anh; Thầy Jan Halecki - Giáo viên tiếng Anh, cùng các thầy cô khác. Đặc biệt là sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Giảng viên Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Lễ trao giải cuộc thi lồng tiếng “SoundXMouth” 2021 được phát sóng trực tiếp trên 2 nền tảng Zoom và trang fanpage Trường Tiểu học và THCS FPT
Lễ trao giải cuộc thi lồng tiếng “SoundXMouth” 2021 được phát sóng trực tiếp trên 2 nền tảng Zoom và trang fanpage Trường Tiểu học và THCS FPT

Thu hút gần 2000 người xem, hơn 1000 bình luận và hàng nghìn cảm xúc 

Được phát sóng trực tiếp trên nền tảng Zoom và trang fanpage Trường, lễ trao giải cuộc thi “SoundXMouth” 2021 nhận được nhiều sự quan tâm và tham dự của học sinh và cả phụ huynh, giáo viên FPT Schools. Trong suốt cả buổi phát sóng lễ trao giải đã có hơn 2000 học sinh tham dự, 1000 nghìn bình luận và hàng nghìn cảm xúc. 

Đặc biệt trong phần bình luận, “bùng nổ” những lời chúc mừng được cư dân nhà F bày tỏ. Đây đều là sự ngưỡng mộ tài năng, sự sáng tạo của các con.

Vô vàn lời chúc được gửi tới các cá nhân, đội nhóm trong buổi lễ trao giải
Vô vàn lời chúc được gửi tới các cá nhân, đội nhóm trong buổi lễ trao giải

Hơn 20 giải thưởng lớn nhỏ được trao cho các cá nhân, nhóm xuất sắc

Trong chương trình cũng đã trao giải cho 21 cá nhân, nhóm có thành tích lồng tiếng xuất sắc. Cụ thể: Diễn viên lồng tiếng xuất sắc nhất (2 giải), Diễn viên lồng tiếng truyền cảm nhất (2 giải), Nhóm lồng tiếng gửi bài sớm nhất, Nhóm lồng tiếng ấn tượng nhất (3 giải),  Nhóm lồng tiếng được yêu thích nhất, Diễn viên lồng tiếng Xuất sắc nhất (2 giải), Diễn viên lồng tiếng truyền cảm nhất (2 giải), Nhóm lồng tiếng gửi bài sớm nhất (1 giải), Nhóm lồng tiếng gửi bài sớm nhất (1 giải), Nhóm lồng tiếng ấn tượng nhất (3 giải), Nhóm lồng tiếng được yêu thích nhất (1 giải), ngoài ra còn có Giải Vàng, Bạc, Đồng được trao cho các Khối. 

Chúc mừng tất cả các con. Đây là kết quả xứng đáng mà các con được nhận sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Các cá nhân, tập thể được vinh danh trong buổi lễ trao giải cuộc thi “SoundXMouth
Các cá nhân, tập thể được vinh danh trong buổi lễ trao giải cuộc thi “SoundXMouth

Sản phẩm chất lượng, nhiều cung bậc cảm xúc, và 1001 câu chuyện

Nhìn lại cả hành trình của cuộc thi “SoundXMouth” đã qua, có hơn 94 nhóm học sinh tham dự, 506 học sinh tham gia, 8.755 lượt yêu thích, 3.588 lượt chia sẻ, 4.804 lượt bình luận, 107.348 người theo dõi cuộc thi. Các tác phẩm dự thi đều đạt chất lượng, được các con công phu chuẩn bị và gửi về cho chương trình.  Đặc biệt, cuộc thi có sự đồng hành hỗ trợ công tâm có của các giáo viên bộ môn Tiếng Anh và cả phụ huynh.

Đánh giá về sản phẩm của học sinh FPT Schools, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết ông đánh giá cao sự sáng tạo của các con. Các con biết sử dụng công nghệ chỉnh sửa âm thanh, tự làm video, thống nhất làm việc nhóm, biết đi kêu gọi mọi người và làm viral video. Hơn thế nữa học sinh FPT Schools còn sở hữu giọng đọc tiếng Anh cực đỉnh.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu trong chương trình
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu trong chương trình

Trên cuộc hành trình cuộc thi lồng tiếng “SoundXMouth”2021 có thể thấy rằng tất cả các Ếch Cốm đều nỗ lực hết mình để tạo nên những thước phim lồng tiếng đầy sáng tạo. Chắc hẳn khoảng thời gian chuẩn bị khi đến với cuộc thi đã mang đến cho các con những trải nghiệm vui vẻ. Theo như các con chia sẻ, để tạo nên những thước phim sống động mang đậm dấu ấn cá nhân thì đã có rất nhiều câu chuyện xoay quanh: từ việc chọn video, chia nhân vật, tập dượt,.... 

Bên cạnh đó, đến với cuộc thi các con không chỉ được học những kiến thức mới, được thử sức với hoạt động lồng tiếng, các con còn được giao lưu làm việc nhóm với các bạn lớp khác. Hành trình ấy quả thực đầy ắp những niềm vui, nỗi buồn, thử thách và cố gắng của các con. 

Những cảm xúc trong quá trình sáng tạo sản phẩm được các con chia sẻ lại về cho BTC
Những cảm xúc trong quá trình sáng tạo sản phẩm được các con chia sẻ lại về cho BTC

Phát biểu trong buổi lễ trao giải Lễ trao giải, Phạm Thị Khánh Ly - Giám đốc điều hành FPT Schools chia sẻ: “Qua quá trình chấm thi, cô Ly rất xúc động và tự hào với khả năng của các con, khả năng đó không chỉ dừng lại ở việc sử dụng Tiếng Anh mà còn ở kỹ năng thích ứng làm việc nhóm trực tuyến, chủ động tự rèn luyện, xử lý các vấn đề và kỹ năng công nghệ. Mỗi sản phẩm lồng tiếng đều thể hiện toàn diện những tố chất của một học sinh FPT, một công dân toàn cầu tương lai.

Cuộc thi lồng tiếng “SoundxMouth” 2021 đã khép lại, song chắc hẳn đây mới là mở đầu cho những đam mê ước mơ về kỹ thuật làm phim lồng tiếng, về ngôn ngữ cho các con học sinh. FPT Schools hi vọng rằng các con đã có những trải nghiệm tuyệt vời và vui vẻ sau cuộc thi, có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới trên cuộc hành trình tri phục tri thức của mình.

Xem lại buổi phát sóng trực tuyến TẠI ĐÂY.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT