Cán bộ giáo viên Trường TH&THCS FPT hoàn thành Khóa tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Ngày đăng: 27/12/2021

Nhằm sẵn sàng ứng phó trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ, đảm bảo an toàn cho cán bộ giáo viên và học sinh, Trường TH&THCS FPT Cầu Giấy đã tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho cán bộ giáo viên vào sáng ngày 25/12/2021. Buổi tập huấn có sự hướng dẫn của Đồng chí Phạm Hùng Cường, thuộc Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Thành phố Hà Nội.

IMG 2861 min 1
Cán bộ giáo viên trường TH&THCS FPT trong buổi tập huấn PCCC

Tại buổi tập huấn, cán bộ Phạm Hùng Cường đã cung cấp một số các thông tin về các vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vị cả nước và Thành phố Hà Nội trong thời gian gần đây. Đồng thời, anh cũng truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy, nguyên nhân dẫn đến cháy, nổ và các biện pháp PCCC tại cơ quan, trường học và gia đình. Ngoài ra, cán bộ viên chức của đơn vị còn hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng thoát hiểm khi gặp nạn và cách ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

IMG 2847 min
Cán bộ giáo viên trong buổi tập huấn lý thuyết PCCC
IMG 2928 min
Hướng dẫn cách ứng phó khi tình hướng cháy nổ xảy ra

Buổi tập huấn PCCC là hoạt động thường niên của Trường TH&THCS FPT, đây là một dịp để mỗi cán bộ giáo viên nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân trong việc phòng, chống cháy, nổ và chủ động các nguy cơ có thể dẫn đến cháy. Đồng thời, sau buổi tập huấn, cán bộ giáo viên cũng được trang bị các kiến thức để nâng cao kỹ năng xử lý tình huống, cũng như thoát nạn khi xảy ra cháy, nổ nơi làm việc, nhà cao tầng, góp phần xây dựng môi trường an toàn tại trường học.

IMG 2992 min
Hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện PCCC tại chỗ
IMG 2984 min
Thực hành sử dụng phương tiện phòng cháy chữa cháy
IMG 2985 min
Cán bộ giáo viên FPT Schools trong buổi tập huấn PCCC

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT