CBGV FPT Schools giao lưu chuyên môn, thể thao với các trường thuộc mạng lưới quản lý giáo dục không biên giới Edulightenup

Ngày đăng: 12/12/2023

Những hoạt động ý nghĩa của chương trình sẽ giúp các trường nâng cao chất lượng đào tạo, vun đắp thế hệ tương lai phát triển toàn diện.

Cuối tuần qua, cô Phạm Thị Khánh Ly – Phó chủ tịch hội đồng trường, Giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy và Bắc Giang, cùng đại diện Ban giám hiệu và các CBGV FPT Schools đã tham gia chương trình giao lưu chuyên môn, thể thao, trao đổi quan hệ hợp tác cùng đại diện Trường Tiểu học - THCS Pascal (Hà Nội), Trường TH&THCS Quốc tế Stephen Hawking (Quảng Ninh), và Trường Iris School (Thái Nguyên). Các trường đều là thành viên thuộc Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới (EduLightenUp).

CBGV FPT Schools tham gia giao lưu với các trường thuộc mạng lưới quản lý giáo dục không biên giới Edulightenup
CBGV FPT Schools tham gia giao lưu với các trường thuộc mạng lưới quản lý giáo dục không biên giới Edulightenup

Tại chương trình, đại diện các trường đã chia sẻ về quan điểm, triết lý, mô hình giáo dục cũng như các phương pháp dạy và học sáng tạo đang được áp dụng thành công. Từ đó, CBGV sẽ cùng nhau trao đổi, góp ý để hoàn thiện, phát triển hơn nữa.

Đặc biệt, với thử thách leo núi “Non thiêng Yên Tử - Hành trình trở về đất Phật”, CBGV các trường đã được trải nghiệm thực tế quãng đường 6km lên đỉnh Chùa Đồng với hàng nghìn bậc đá, đường rừng núi. Bằng sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của những người làm giáo dục, thầy cô đều hoàn thành xuất sắc hành trình này.

CBGV các trường chinh phục hành trình Non thiêng Yên Tử
CBGV các trường chinh phục hành trình Non thiêng Yên Tử

Chương trình giao lưu giữa trường thuộc Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới (EduLightenUp) được tổ chức thường niên hướng đến việc kết nối, mở rộng mối quan hệ với các trường có nhiều hoạt động nổi bật, sáng tạo và đổi mới - nhằm chia sẻ, học hỏi và nâng cao chất lượng giáo dục trong mỗi trường.

Tin rằng, những hoạt động ý nghĩa của chương trình sẽ giúp các trường nâng cao chất lượng đào tạo, vun đắp thế hệ tương lai phát triển toàn diện.

Dự kiến, chương trình giao lưu năm 2024 sẽ được tổ chức tại Hà Nội với #cuộc_thi Tranh biện của học sinh các trường.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT