CHÙM ẢNH: học sinh trường F sôi nổi chuẩn bị ngày lễ tri ân

Ngày đăng: 16/11/2020

Thay cho lời tri ân gửi đến thầy cô giáo, Ếch Cốm chuẩn bị những món quà tinh thần ý nghĩa để gửi tặng những người cha, người mẹ thứ 2.

Tự tổ chức casting ban nhạc

Để chuẩn bị cho minishow văn nghệ đặc biệt dịp tri ân, ban nhạc Ếch Zích đã tổ chức cuộc thi tìm kiếm các nhân tố âm nhạc sáng giá trong vương quốc F. Buổi casting thu hút gần 70 thí sinh đăng ký tham gia.

Ếch Cốm vô cùng hào hứng tham gia buổi casting, mong góp thêm màu sắc của mình vào ban nhạc Ếch Zích
Ếch Cốm vô cùng hào hứng tham gia buổi casting, mong góp thêm màu sắc của mình vào ban nhạc Ếch Zích

Ấn tượng về Ếch Cốm tham gia thi tuyển, cô Phượng Châu hạnh phúc kể lại: “Có những lí do thi tuyển của các con làm mình thấy ấm áp. Các bạn nói rằng con muốn tặng thầy cô một món quà ý nghĩ cho ngày 20-11 và con nghĩ sẽ dùng giọng hát của mình để hát tặng thầy cô. Đó là lí do con tham gia thi tuyển hôm nay. Với mình chỉ lí do ấy là đủ khiến những người làm nghề giáo viên thấy thêm yêu nghề.”

Ban giám khảo buổi casting gồm giáo viên phụ trách cô Phượng Châu và các thành viên trong ban nhạc
Ban giám khảo buổi casting gồm cô Vũ Phượng Châu - giáo viên Âm nhạc và các thành viên trong ban nhạc

Phương Hoa (thành viên Ếch Zích Band) bất ngờ chia sẻ: “Con không nghĩ số lượng bạn đăng ký tham gia thi tuyển lại nhiều đến gần 70 bạn. Hơn nữa, qua buổi casting chúng con nhận thấy trường mình có rất nhiều bạn yêu ca hát và có tài năng về âm nhạc. Hi vọng, sau buổi biểu diễn các bạn ấy sẽ trở thành người đồng hành cùng chúng con trong ban nhạc Ếch Zích”.

Lần đầu tiên tham dự casting biểu diễn ca nhạc, Lê Nguyệt Anh ( lớp 7A8) tự tin chia sẻ: “Con nghĩ con đã thể hiện tốt phần thi của mình. Con rất muốn được đứng trên sân khấu và thể hiện tốt hơn nữa những bài hát dành tặng cho thầy cô.”

Nguyệt Anh – một trong số những thí sinh cuối cùng tham gia buổi tuyển chọn tự tin: “Con nghĩ con đã thể hiện tốt phần thi hôm nay của mình. Con rất muốn được đứng trên sân khấu và thể hiện tốt hơn nữa những bài hát.”
Nguyệt Anh thể hiện giọng ca của mình trong buổi casting

Bông hồng tri ân made-by-FPTers

Bên cạnh hoạt động văn nghệ chào mừng ngày 20/11, Ếch Cốm còn cùng nhau tham gia làm hoa hồng handmade dành tặng thầy cô. Từ những tờ giấy nhiều màu sắc, dưới sự hướng dẫn của giáo viên mỹ thuật, Ếch Cốm khéo léo cắt, dán, uốn cong... để tạo những bông hồng mềm mại và rực rỡ.

Các bạn nhỏ cẩn thận từng bước hoàn thiện bông hoa
Các bạn nhỏ cẩn thận từng bước hoàn thiện bông hoa
Những bông hồng được làm với nhiều sắc màu sặc sỡ
Những bông hồng được làm với nhiều sắc màu sặc sỡ
Khoảnh khắc đáng yêu của Ếch Cốm
Khoảnh khắc đáng yêu của Ếch Cốm
Những bông hồng sau khi được hoàn thành bằng tất cả tình yêu của Ếch Cốm
Những bông hồng sau khi được hoàn thành bằng tất cả tình yêu của Ếch Cốm

Những lời ca tiếng hát, những bông hồng nhỏ nhắn tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng đó đều là những món quà vô giá đầy ý nghĩa đối với mỗi thầy cô. Cảm ơn những tình cảm của Ếch Cốm đã tiếp cho thầy cô thêm nhiều động lực trên hành trình lái chuyến đò tri thức.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT