Cùng con chọn đúng để chạm thành công trên hành trình về đích

Ngày đăng: 24/09/2022

Sáng nay, trong Hội thảo “Về đích cùng con”, hơn 100 Quý Phụ huynh khối 9 đã cùng BGH nhà trường và các thầy cô bộ môn trao đổi về chương trình học, lộ trình ôn tập và biện pháp đồng hành để hành trình vào lớp 10 của các con học sinh đạt kết quả như ý.

Mở đầu buổi Hội thảo, cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ chi tiết về "lộ trình về đích" năm nay của học sinh khối 9, những kỳ thi các con sẽ tham gia và những điều bố mẹ cần lưu ý để đồng hành cùng con tốt hơn.

Toàn cảnh buổi hội thảo "Về đích cùng con"
Toàn cảnh buổi hội thảo "Về đích cùng con"

Bên cạnh đó, các thầy cô bộ môn cũng đã chia sẻ cụ thể, chân thành về chương trình học, cách thức ôn tập, cấu trúc đề thi của 03 môn chủ chốt: Văn, Toán, Tiếng Anh; những thuận lợi, khó khăn của từng môn học - để bố mẹ đồng hành, hỗ trợ các con luyện tập tại nhà tốt hơn.

Thầy cô bộ môn Văn, Toán và Anh chia sẻ về chương trình học và ôn tập của học sinh khối 9 năm nay
Thầy cô bộ môn Ngữ Văn, Toán và Tiếng Anh chia sẻ về chương trình học và ôn tập của học sinh khối 9 năm nay
Quý Phụ huynh tích cực trao đổi, chia sẻ trong hội thảo để tìm giải pháp đồng hành với con trong năm học cuối cấp
Quý Phụ huynh tích cực trao đổi, chia sẻ trong hội thảo để tìm giải pháp đồng hành với con trong năm học cuối cấp

Sau hơn 2 tiếng bàn luận sôi nổi, tất cả băn khoăn, thắc mắc của phụ huynh đã được thầy cô giải đáp chi tiết. Nhiều bố mẹ chia sẻ, buổi hội thảo rất ý nghĩa, giúp các con và gia đình giảm bớt áp lực và tự tin hơn trên hành trình bước vào lớp 10 sắp tới.

FPT Schools trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh đã dành thời gian tham dự Hội thảo và có những đóng góp vô cùng hữu ích. Mong rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng này, các con học sinh sẽ về đích thành công, thực hiện được ước mơ của mình.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT