Đại dương bao la qua lăng kính của FPTers Cầu Giấy và Đà Nẵng

Ngày đăng: 22/09/2022

Tiết STEM của lớp 4A3 hôm nay, các nhà thám hiểm nhí đến từ FPT Schools Cầu Giấy và Đà Nẵng đã kết nối, cùng tìm hiểu về đại dương qua mô hình lớp học không biên giới.

Hành trình đầu tiên, các cơ trưởng FPT Schools Đà Nẵng đã đưa cả đoàn tham quan những bãi biển đẹp, tài nguyên thiên nhiên, địa điểm du lịch biển nổi tiếng,...qua màn ảnh nhỏ.

Lớp học không biên giới kết nối FPTers Cầu Giấy và Đà Nẵng
Lớp học không biên giới kết nối FPTers Cầu Giấy và Đà Nẵng

Ngay sau đó, khi đặt chân lên con tàu của cơ trưởng Minh Giáp và Kim An đến từ thủ đô Hà Nội, các du khách nhí của 2 trường khám phá đại dương qua mini game “Thử tài hiểu biết”.

Tất cả đã cùng nhau chơi minigame để hiểu hơn về Biển Đỏ, Biển Chết, nơi sâu nhất đáy đại dương, hòn đảo xuất hiện trong câu chuyện “Despina make a splash”, hòn đảo lớn nhất Việt Nam,...

FPTers hào hứng tham gia minigame tìm hiểu về đại dương bao la
FPTers hào hứng tham gia minigame tìm hiểu về đại dương bao la

Đặc biệt, qua lăng kính của FPTers, đại dương được biết đến là "ngôi nhà" của hàng triệu sinh vật biển, là nguồn cung cấp thức ăn cho con người... Vì vậy, chúng ta phải chung tay bảo vệ môi trường biển, bảo vệ "món quà thiên nhiên" quý giá này.

Chỉ với 40 phút kết nối, nhưng đã giúp FPTers lĩnh hội thêm nhiều kiến thức thú vị về đại dương, biển đảo Việt Nam, từ đó thêm yêu hơn biển đảo quê hương mình.

Các bạn nhỏ chia tay trong tiếc nuối và không quên hẹn nhau tham quan tại thành phố biển Đà Nẵng
Các bạn nhỏ chia tay trong tiếc nuối và mong muốn được kết nối trong các tiết học tiếp theo

Với việc ứng dụng công nghệ trong dạy và học, khoảng cách địa lý đã được xóa nhòa, mở ra cơ hội để các FPTers gắn kết, giao lưu cùng các bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời rèn luyện các kỹ năng để có thể trở thành những công dân toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT