FPT Schools "bội thu" giải thưởng tại các Cuộc thi Tiếng Anh quốc tế

Ngày đăng: 15/05/2022

Vừa qua, học sinh trường Tiểu học và THCS FPT đã đạt được rất nhiều huy chương và giải thưởng tại các cuộc thi Tiếng Anh quốc tế. Đây chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của các con trên hành trình rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh.

Kỳ thi Ngôn ngữ quốc tế WillKommen

Kỳ thi Ngôn ngữ quốc tế WILLKOMMEN (International Willkommen Foreign Languages Competition) được tổ chức bởi Trung tâm Văn hóa và Giáo dục Đức – Áo. Kỳ thi hướng tới các thí sinh có năng lực ngoại ngữ tốt từ lớp 3 tới lớp 12 khối THPT.

Kỳ thi thu hút được hàng trăm nghìn thí sinh tham dự đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới như: Cộng hòa Serbia, Ru-ma-ni, Hung-ga-ri, Cộng hòa Montenegro, Cộng hòa Bắc Macedonia, Cộng hòa Croatia, Liên bang Bosnia và Herzegovina…

Tại sân chơi ngôn ngữ vô cùng thú vị này, học sinh trường Tiểu học và THCS FPT đã khẳng định tài năng bằng những kết quả vô cùng ấn tượng ở Vòng loại Quốc gia với 03 huy chương, cụ thể:

Kỳ thi Tiếng Anh Quốc tế Kangaroo (IKLC)

IKLC - International Kangaroo Linguistic Contest là một kỳ thi ngôn ngữ được khởi xướng và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004 tại Romania dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh muốn thử thách bản thân cũng như giao lưu với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực ngôn ngữ.

Tại Vòng loại Quốc gia, các FPTer lại tiếp tục mang về 01 Giải Vàng, 10 Giải Bạc, 13 Giải Đồng và 01 Giải Khuyến khích.

Danh sách giải thưởng cụ thể:

Chúc mừng các con, thầy cô và ba mẹ. Những kết quả liên tiếp đạt được tại các kỳ thi quốc tế vừa qua cũng thể hiện rõ nét về chất lượng dạy và học các môn học nói chung và môn ngoại ngữ nói riêng tại FPT Schools.

Mong rằng mỗi cuộc thi sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa và cũng là động lực để các con học sinh thêm tự tin, sẵn sàng khám phá và chinh phục những thử thách học tập phía trước.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT