FPT Schools Cầu Giấy giành giải Nhất cuộc thi tranh biện Tiếng Anh

Ngày đăng: 18/04/2024

Bản lĩnh, tự tin và đầy kiến thức là những gì mà các nhà tranh biện nhí của FPT Schools Cầu Giấy đã thể hiện trong vòng Chung kết cuộc thi tranh biện tiếng Anh ISDC, diễn ra vào hôm qua (17/4), tại Iris Schools - Thái Nguyên.
Giải tranh biện tiếng Anh – Cúp Tứ hùng – Inter-Schools Debate Competition (ISDC) 2024 là cuộc thi tranh biện quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại trường Iris với sự tham gia của học sinh cấp Tiểu học và cấp THCS thuộc 4 trường trong mạng lưới Giáo dục không biên giới.
Tại cuộc thi, mỗi bảng đấu gồm 04 đội thi đã được bốc thăm ngẫu nhiên, chia thành 2 trận thi đấu tranh biện trực tiếp để lựa chọn ra 02 đội có số điểm cao nhất bước vào trận chung kết - để tìm ra Quán quân và Á quân.
Các trận tranh biện diễn ra đầy gay cấn khi các đội lần lượt đưa ra những luận điểm sắc bén về các chủ đề: Liệu Trí thông minh có là yếu tố quan trọng nhất giúp trẻ thành công trong cuộc sống? hay Có nên cho phép sử dụng điện thoại thông minh trong lớp?
Kết quả chung cuộc, đội The Fantastic Primary Team của FPT Schools Cầu Giấy đã xuất sắc giành giải Nhất – bảng đấu Tiểu học, chúc mừng các em: Nguyễn Ngân Hà (5A1), Nguyễn Vũ Giang Anh (5A1) và Trần Sam (4A1).

 

 

Đội The Fantastic Primary Team - bảng Tiểu học

Đội The Fantastic Primary Team - bảng Tiểu học

Đội Firelily Team - bảng đấu THCS

Đội Firelily Team - bảng đấu THCS

Đội Firelily Team giành giải Nhì - bảng đấu THCS, chúc mừng các em: Hà Châu Anh (6A1), Nguyễn Hoàng Bảo Hân (6A1) và Nguyễn Bảo Linh (6A1)

Đặc biệt, em Nguyễn Ngân Hà (The Fantastic Primary Team) xuất sắc giành giải Style Award

Đặc biệt, em Nguyễn Ngân Hà (The Fantastic Primary Team) xuất sắc giành giải Style Award

Chúc mừng những nỗ lực của FPTers và thầy cô trong suốt thời gian qua.
Thông qua cuộc thi, chắc hẳn các FPTers đã có thêm nhiều kinh nghiệm, bài học quý giá cũng như những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Đây cũng là bước đệm giúp các em học sinh tự tin bước vào những sân chơi hùng biện tiếng Anh lớn ở cấp quốc gia, quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT