FPT Schools Cầu Giấy kết nạp Đội viên cho 279 học sinh ưu tú

Ngày đăng: 19/05/2022

Sáng nay, Liên Đội trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy đã tổ chức kết nạp Đội cho 279 nhi đồng ưu tú khối 3,4 năm học 2021-2022.

Các học sinh được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường; được thầy cô và các bạn đề cử, Liên đội theo dõi và ghi nhận.

Toàn Liên đội làm lễ Chào cờ
Toàn Liên đội làm lễ Chào cờ

Trước khi thực hiện nghi thức kết nạp, toàn Liên đội được xem video về lịch sử hình thành Đội TNTP Hồ Chí Minh; một số hoạt động của thiếu nhi Việt Nam; Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh...

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, học sinh Thân Hoàng Bảo Ngọc (lớp 3A1) và Nguyễn Nhật Lam (lớp 4A4) vinh dự được thay mặt cho 279 bạn đội viên mới lần lượt lên đọc đơn xin gia nhập Đội TNTP Hồ Chí Minh và lời hứa Đội viên.

Tại buổi lễ, thầy Vũ Mạnh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Tổng phụ trách Đội cùng các cô giáo chủ nhiệm đã trao những chiếc khăn quàng đỏ thắm lên vai các con - tượng trưng cho niềm tự hào và cũng chính là ý thức trách nhiệm của người đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Thầy Vũ Mạnh Tuấn, Phó Hiệu Trưởng FPT Schools Cầu Giấy căn dặn các đội viên mới: "Từ hôm nay, các con được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Đây là vinh dự, niềm tự hào to lớn, thầy mong các con luôn phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ".

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của các thầy cô giáo và Liên đội. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT