FPT Schools Cầu Giấy tiếp tục thắng lớn tại đấu trường Toán học quốc tế HKIMO

Ngày đăng: 10/05/2023

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, các con học sinh FPT Schools Cầu Giấy đã chinh phục Vòng Quốc gia - kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO và mang về 58 giải thưởng, gồm: 3 giải Vàng, 11 giải Bạc, 24 giải Đồng và 20 giải Khuyến Khích.

Kết quả này ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ, tinh thần quyết tâm khẳng định bản thân và hơn hết là những trải nghiệm đáng quý của các con tại một sân chơi trí tuệ uy tín như HKIMO.

Các con học sinh đạt giải Vàng
Các con học sinh đạt giải Vàng
Chúc mừng 10 FPTers đạt giải Bạc
Chúc mừng 10 FPTers đạt giải Bạc
FPTers xuất sắc đạt 22 giải Đồng
FPTers xuất sắc đạt 22 giải Đồng
Chúc mừng 16 học sinh đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi này
Chúc mừng 16 học sinh đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi này

Mong rằng, các con sẽ luôn cố gắng để nuôi dưỡng niềm yêu thích Toán học và tiếp tục hành trình của mình tại vòng Chung kết Quốc tế, khẳng định bản lĩnh của con nhà F ở mọi đấu trường!

Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO (HongKong International Mathematical Olympiad) được tổ chức bởi Olympiad Champion Education Centre from Hong Kong. Đây là sân chơi giúp các con học sinh nuôi dưỡng niềm yêu thích Toán học, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo. Kỳ thi cũng là cơ hội để học sinh thử thách chính bản thân và mở rộng mối quan hệ giao lưu văn hóa quốc tế.

Năm 2023, Vòng Quốc gia của HKIMO sử dụng hình thức thi 100% tự luận với 25 câu hỏi. Được làm quen với môn Toán tư duy từ sớm và thường xuyên cọ sát với nhiều cuộc thi trong nước và Quốc tế nên các con học sinh đã rất tự tin tham gia thử thách.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT