FPT Schools đứng đầu bảng xếp hạng giải thưởng vòng Chung kết Quốc gia kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2021

Ngày đăng: 10/05/2021

HKICO - Kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế vòng chung kết toàn quốc năm 2021 có sự tham gia của hơn 1500 thí sinh cả nước. Đại diện FPT Schools Cầu Giấy gồm 50 thí sinh tham dự. Với kiến thức và kỹ năng vững vàng, FPT Schools Cầu Giấy trở thành trường đứng đầu bảng xếp hạng giải thưởng vòng Chung kết quốc gia.

Cụ thể, kết quả mà FPT Schools Cầu Giấy đạt được là 48/50 thí sinh đạt giải thưởng bao gồm:  7 Giải Vàng, 15 Giải Bạc, 15 Giải Đồng, 11 Giải Khuyến Khích. Trong đó, 02 thí sinh là Nguyễn Hoàng Nam (7A4) và Hoàng Nam (7A4) đã xuất sắc đạt điểm cao nhất ở ngôn ngữ thi BLOCKLY.

Với 48/50 thí sinh tham gia kỳ thi HKICO 2021, FPT Schools Cầu Giấy trở thành trường đạt thành tích cao

BTC vinh danh FPT Schools Cầu Giấy là trường đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi HKICO 2021

2 thí sinh đến từ FPT Schools Cầu Giấy đạt điểm cao nhất ở ngôn ngữ thi BLOCKLY

FPT Schools tạo cách biệt khá lớn với các trường cùng tham gia dự thi - BXH của BTC

FPT Schools tạo cách biệt khá lớn với các trường cùng tham gia dự thi - theo BXH của BTC

Kết quả trên là sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của cả thầy và trò. FPT Schools Cầu Giấy tự hào ngôi trường Công nghệ hàng đầu Hà Nội với tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ và chất lượng giáo dục ngày càng được khẳng định cả trong nước và quốc tế.

Sau vòng Chung Kết Quốc Gia, 37 thí sinh đạt Giải Vàng, Bạc và Đồng sẽ được đăng ký dự thi vòng Chung Kết Quốc tế dự kiến được tổ chức vào ngày 12/6/2021 tại Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội.

Chúc các con bình tĩnh, tập trung và giành kết quả cao nhất.

HKICO - Kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế, được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Giáo dục Vô địch Olympic Hong Kong, nhằm truyền cảm hứng khám phá các ngôn ngữ lập trình, hướng tới phát triển các kĩ năng giải quyết vấn đề và các khái niệm Khoa học tin học, trong đó bao gồm khả năng phân loại và đơn giản hóa các công việc phức tạp, thiết kế thuật toán, tổng quát hóa và trừu tượng hóa các đối tượng cho học sinh từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông.

Đề thi sử dụng Tiếng Anh, được phân loại theo ngôn ngữ lập trình phù hợp với độ tuổi của học sinh. Theo đó, học sinh khối 2, 3, 4 sẽ thi ngôn ngữ lập trình SCRATCH; khối 5, 6, 7 - thi BLOCKLY; từ khối 8 đến 12 được chọn thi PYTHON, hoặc C++, hoặc JAVA.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT