FPT Schools sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

Ngày đăng: 07/04/2022

Để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học tập trực tiếp an toàn, hôm nay (7/4), trường Tiểu học và THCS FPT đã tổ chức tập huấn cho giáo viên về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và diễn tập “kịch bản” đón học sinh, lường trước mọi trường hợp.

Theo kế hoạch, ngày mai (8/4), học sinh khối 1 và khối 6 sẽ đến trường để làm quen trực tiếp lần đầu tiên với bạn bè, thầy cô và nhận đồng phục.

Để chuẩn bị cho các con có ngày tựu trường đáng nhớ, tại mỗi lớp học, các thầy cô chủ nhiệm và phó chủ nhiệm tiến hành trang trí, chuẩn bị sẵn những phần quà và bộ đồng phục tinh tươm cho các con học sinh.

Các giáo viên được tập huấn về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và diễn tập “kịch bản” đón học sinh, lường trước mọi trường hợp.
Các thầy cô giáo được tập huấn về biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, các biện pháp phòng ngừa tai nạn thương tích học đường, sơ cứu ban đầu cho học sinh.
Các cô chủ nhiệm và phó chủ nhiệm trang trí lớp học.
Các cô chủ nhiệm và phó chủ nhiệm tranh thủ thời gian sau mỗi tiết giảng dạy trực tuyến để trang trí lớp học.

Cô Đỗ Minh Anh, giáo viên chủ nhiệm lớp 6A3 bày tỏ rất háo hức mong đến ngày được gặp lại các con học sinh tại trường, cô chia sẻ: “Sau một thời gian dài phải học trực tuyến để phòng dịch nên khi có thông báo đi học trực tiếp, không chỉ cô mà các con học sinh cũng rất vui, háo hức xen lẫn hồi hộp. Tôi đã dặn dò các con tối nay phải ngủ sớm, đặt báo thức để mai tới trường đúng giờ. Cả lớp sẽ mặc đồng phục áo trắng quần đen để chụp ảnh kỷ niệm trong ngày tựu trường đặc biệt này”.

Tất cả đã sẵn sàng chào đón các con học sinh trở lại trường.
Tất cả đã sẵn sàng chào đón các con học sinh trở lại trường.

Sau thời gian nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, từ Thứ Tư, ngày 13/4/2022, học sinh các khối đi học trực tiếp tại trường theo Thời khoá biểu. Thông tin chi tiết đã được gửi đến Quý Phụ huynh và Học sinh qua địa chỉ email. Quý Phụ huynh vui lòng kiểm tra hòm thư và nhắc nhở con tuân thủ các quy định.

Nhằm đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho học sinh, nhà trường kính đề nghị Quý phụ huynh phối hợp thực hiện các công tác sau:

  • Kiểm tra nhiệt độ, sức khỏe của học sinh trước khi đưa tới trường/ tham gia dịch vụ xe tuyến. Trong trường hợp học sinh có biểu hiện: mệt, ho, sốt hoặc đang là F0, PHHS vui lòng báo trực tiếp cho GVCN của lớp.
  • Phụ huynh đưa/đón con tới cổng trường và không vào khu vực sân trường, lớp học.
  • Thực hiện đón con ngay sau giờ tan học và khi toàn bộ xe tuyến rời trường. Khi tới đón phụ huynh liên hệ bộ phận thầy/cô trực tại sân trường.
  • Chuẩn bị cho học sinh khẩu trang dự phòng, bình nước cá nhân khi tới trường, sát khuẩn tay để sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Mọi công tác đang được kiện toàn bằng tất cả tình yêu dành cho các con, sự chủ động, kỷ luật và linh hoạt của từng CBGV. Vì thế, ba mẹ hãy yên tâm và đồng hành cùng Nhà trường trong việc nhắc nhở các con làm theo sự hướng dẫn của thầy cô nhé!

Chào mừng sự trở lại của các con học sinh thân yêu!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT