FPT Schools tiếp tục tập huấn công tác chủ nhiệm cho CBGV khối Tiểu học

Ngày đăng: 30/07/2022

Nối tiếp hoạt động bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ CBGV trước thềm năm học mới, hôm qua (29/7), FPT Schools Cầu Giấy tiếp tục tổ chức tập huấn công tác chủ nhiệm cho đội ngũ CBGV khối Tiểu học. Buổi tập huấn còn có sự tham gia của các thầy cô giáo FSchool Bắc Ninh.

Cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy và cô Trần Thị Thanh – Tổ trưởng chuyên môn khối Tiểu học FPT Schools Cầu Giấy chủ trì buổi tập huấn.

Toàn cảnh buổi tập huấn công tác chủ nhiệm cho CBGV khối Tiểu học
Toàn cảnh buổi tập huấn công tác chủ nhiệm cho CBGV khối Tiểu học

Thay vì truyền đạt lý thuyết, cô Hà Trang đã phân chia nhóm để các thầy cô trao đổi, chia sẻ và cùng nhau thực hiện 3 hoạt động:

  • Chia sẻ: Những suy nghĩ, cảm xúc của thầy cô khi làm giáo viên chủ nhiệm, giáo viên phó chủ nhiệm
  • Trao đổi: Thông qua hoạt động đóng kịch, tái hiện lại tình huống mà thầy cô gặp trong quá trình làm chủ nhiệm và cách xử lý tình huống đó
  • Cam kết từ trái tim: Thầy cô viết ra những mục tiêu của bản thân và cam kết thực hiện trong năm học mới 2022 – 2023.
Các thầy cô chia sẻ về những tình huống gặp phải trong quá trình công tác chủ nhiệm và cách xử lý
Không khí buổi tập huấn vô cùng sôi nổi khi các thầy cô liên tục đưa ra ý kiến, giải pháp

Trong khuôn khổ chương trình, các thầy cô đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về công tác quản lí lớp và cách xử lý tình huống từ chính trải nghiệm thực thực tế của bản thân. Một số tình huống phức tạp, khó giải quyết trong thực tiễn được giáo viên phân tích, thảo luận sôi nổi và đưa ra cách giải quyết thấu tình, hợp lý và có sức thuyết phục cao.

Trong suốt gần 3 tiếng đồng hồ của buổi tập huấn, mỗi thầy cô FPT Schools Cầu Giấy và Bắc Ninh đã phần nào hiểu hơn giá trị, tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm và đưa ra những cam kết từ trái tym mình.

Những cam kết từ trái tim của các thầy cô khối Tiểu học
Những cam kết từ trái tim của các thầy cô khối Tiểu học

Cô Đặng Thanh Huyền - giáo viên khối Tiểu học FSchool Cầu Giấy chia sẻ: “Buổi tập huấn vô cùng hữu ích, chúng tôi có cơ hội được nói ra suy nghĩ của mình và cùng nhau rút kinh nghiệm từ năm học trước, đề xuất những thay đổi, cách làm mới hiệu quả hơn trong quá trình dạy học, hỗ trợ học sinh”.

Mong rằng, việc triển khai các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng sẽ giúp đội ngũ CBGV nâng cao chuyên môn, tận tâm, nhiệt huyết hơn để hoàn thành tốt nhất công tác của mình.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT