FPTers mang về 67 giải thưởng tại Olympic Tin học quốc tế HKICO 2024

Ngày đăng: 26/04/2024

Trong vòng Quốc gia Kỳ thi Olympic Tin học quốc tế HKICO 2024, các con học sinh FPT Schools Cầu giấy đã xuất sắc mang về 67 huy chương và giải thưởng, trong đó có 13 huy chương Vàng, 13 huy chương Bạc, 32 huy chương Đồng và 03 giải Khuyến Khích.

Những huy chương, giải thưởng này lại một lần nữa chứng minh kiến thức và kỹ năng lập trình đặc trưng của "con nhà công nghệ". Chúc mừng nỗ lực của các FPTer, chúc mừng thầy cô và ba mẹ.

Chúc các "lập trình viên nhí" nhà F ôn luyện kỹ lưỡng và chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật vững vàng để sẵn sàng chiến đấu hết mình tại vòng Quốc tế.

HKICO - Kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế, được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Giáo dục Vô địch Olympic Hong Kong, nhằm truyền cảm hứng khám phá các ngôn ngữ lập trình, hướng tới phát triển các kĩ năng giải quyết vấn đề và các khái niệm Khoa học tin học.

Đề thi sử dụng Tiếng Anh, được phân loại theo ngôn ngữ lập trình phù hợp với độ tuổi của học sinh. Theo đó, học sinh khối 2, 3, 4 sẽ thi ngôn ngữ lập trình SCRATCH; khối 5, 6, 7 - thi BLOCKLY; từ khối 8 đến 12 được chọn thi PYTHON, hoặc C++, hoặc JAVA.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT