FPTers sáng tạo khung ảnh từ nguyên liệu tái chế

Ngày đăng: 09/06/2022

Chỉ bằng những nguyên liệu: Que kem, ống hút, cúc áo, vải vụn... các con học sinh khối 3 của FPT Schools Cầu Giấy đã sáng tạo nên khung ảnh mang màu sắc, cá tính riêng để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa với gia đình, bạn bè.

Hoạt động này nằm trong dự án “Khoảnh khắc yêu thương”, do các thầy cô FPT Schools xây dựng với mong giúp các con hiểu và trân trọng những phút giây của cuộc sống, lan toả tình yêu thương đến mọi người xung quanh.

Khung ảnh từ những nguyên liệu tái chế được FPTers khối 3 tự tay sáng tạo để tặng người thân

Dự án được chia thành 3 giai đoạn, diễn ra từ 23/5 – 27/05:

Giai đoạn chia sẻ: Học sinh chia sẻ về những khoảnh khắc yêu thương trong cuộc sống, đó có thể là tình cảm về gia đình, thầy cô hay bạn bè; Những phút giây ý nghĩa, những kỉ niệm các con không thể nào quên.

Giai đoạn trang trí khung ảnh: Mỗi học sinh chuẩn bị 1 bức ảnh và những nguyên liệu để mang tới lớp thực hành cùng các bạn, dưới sự hướng dẫn của cô giáo. Thầy cô khuyến khích các con chuẩn bị những nguyên liệu đã qua sử dụng ngay trong chính gia đình mình: Que kem, ống hút, cúc áo, vải vụn... để bảo vệ môi trường.

Các bạn nhỏ được thỏa sức sáng tạo, sử dụng tài khéo léo, trí tưởng tượng của mình để tạo ra những chiếc khung ảnh xinh xắn, mang màu sắc riêng của mình

Tổng kết dự án: Đây cũng là giai đoạn được các con học sinh khối 3 mong chờ nhất. Từng bạn sẽ thuyết trình trước lớp về tác phẩm của mình, từ ý tưởng, các bước hoàn thành đến ý nghĩa bức ảnh. Sự tự tin, linh hoạt, khả năng thuyết trình trước đám đông được các con thể hiện rõ nét qua hoạt động này.

Mỗi khung ảnh do FPTers sáng tạo là duy nhất, thể hiện tình cảm của các con dành cho những người mình yêu mến. Mong rằng, dự án này đã đem đến cho các bạn nhỏ những phút giây cảm xúc, ý nghĩa cùng thầy cô, bạn bè.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tổng kết dự án:

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT