FSCHOOLS NEWS: Bản tin phụ huynh tháng 6 – Khối Trung học cơ sở

Ngày đăng: 03/07/2022

Tháng cuối cùng của năm học 2021 – 2022, thầy và trò trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy đã tổ chức nhiều hoạt động để tổng kết một năm học đặc biệt, bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức cho các con học sinh tham gia dự án liên môn tại vườn Quốc gia Ba Vì. Kính mời Quý phụ huynh cùng nhìn lại những hoạt động học tập và trải nghiệm của các con học sinh khối THCS trong tháng 6/2022.

PROM NIGHT “LA VIE EN ROSE”

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt Prom night “La Vie En Rose” dành tặng học sinh khối 9 đã diễn ra trong không khí đầy sôi động và cảm xúc. Xuất hiện trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, những bộ vest lịch lãm, cùng hòa mình vào những giai điệu âm nhạc… Tất cả đã tạo nên một Prom Night thật sự ý nghĩa và đáng nhớ với FPTers cuối cấp. Với sự năng động, sáng tạo, FPTers đã cùng thầy cô chuẩn bị sự kiện, lên kịch bản MC, dẫn dắt chương trình, biểu diễn các tiết mục... mang đến một Prom Night sôi nổi, trẻ trung, ấn tượng và đậm chất nhà F. Đặc biệt, không khí Prom Night nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của các vị khách mời đặc biệt: ca sĩ Ngô Lan Hương, nhóm nhảy Blazie và các thành viên CLB Guitar đến từ Đại học FPT.

chung 1

MỘT NGÀY HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA HỌC SINH TH&THCS FPT

Trường học là một thế giới diệu kỳ, là nơi thắp sáng và nuôi dưỡng những ước mơ. Bước qua cánh cổng trường là bước vào thế giới tri thức với vô vàn những điều mới lạ và kì thú. Mời bố mẹ cùng khám phá một ngày ở FPT Schools, con sẽ được học tập, trải nghiệm như thế nào nhé!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT