Gala tổng kết trại hè khối THCS - Khép lại những ngày hè rực rỡ

Ngày đăng: 05/08/2022

Sau thời gian đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Trại hè Sáng tạo FPT Summer Camp 2022 đã chính thức khép lại cùng những tiết mục bùng nổ trong buổi gala tổng kết của khối THCS, diễn ra vào chiều nay (5/8).

Buổi gala tổng kết được dẫn dắt bởi 2 bạn học sinh lớp Camp 1: Nguyễn Ngọc Phương Linh và Nguyễn Trần Uyên My
Buổi gala tổng kết được dẫn dắt bởi 2 bạn học sinh lớp Camp 1: Nguyễn Ngọc Phương Linh (bên trái) và Nguyễn Trần Uyên My

Ngay từ đầu giờ chiều, hội trường tầng 6 của FPT Schools Cầu Giấy đã rộn vang khi FPTers hoá thân thành những nghệ sĩ thực thụ và “cháy” hết mình trên sân khấu với tiết mục nhảy “Five More Hour”. Không chỉ thể hiện khả năng âm nhạc, trình diễn, FPTers còn hùng biện đầy tự tin bằng ngôn ngữ Tiếng Anh về các chủ đề: “Teenagers with Social Media”, “Internet for Education” và “Print Media”. Tất cả đã góp phần tạo nên một gala tổng kết thật ý nghĩa và khác biệt.

FPTers tự tin thuyết trình bằng Tiếng Anh về các chủ đề đang “Hot” hiện nay
FPTers tự tin thuyết trình bằng Tiếng Anh về các chủ đề đang “Hot” hiện nay

Qua những màn biểu diễn “cây nhà lá vườn" của các trại viên và thước phim ghi lại hành trình trong suốt 4 tuần học tập và trải nghiệm, thầy cô đã thấy được sự trưởng thành, tự tin của mỗi bạn học sinh.

Chắc hẳn, quãng thời gian qua đã để lại trong lòng mỗi FPTers khối THCS những kỷ niệm thật khó quên phải không nào. Các bạn không chỉ được làm quen với những người bạn mới mà còn tích luỹ cho mình nhiều điều thú vị, khám phá ra giá trị của bản thân, rèn luyện sự bền bỉ về thể lực, tinh thần trách nhiệm với tập thể.

Cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy, cô Lê Thị Thu Hà – Trường khối THCS và cô giáo chủ nhiệm trao tận tay bằng chứng nhận hoàn thành khoá trải nghiệm hè
Cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy, cô Lê Thị Thu Hà – Trường khối THCS và cô giáo chủ nhiệm trao tận tay bằng chứng nhận hoàn thành khoá trải nghiệm hè cho FPTers

Tạm biệt Trại hè Sáng tạo FPT Summer Camp 2022 nhưng sẽ là mở đầu cho một năm học mới với nhiều điều thú vị đang chờ đón ở phía trước. Mong rằng, với những kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong 4 tuần trại hè này sẽ là hành trang ý nghĩa cho các con học sinh tự tin, chủ động hơn, sẵn sàng chinh phục ước mơ phía trước của mình.

Hẹn gặp lại các FPT-REX trong năm học mới 2022 – 2023!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT