Gần 100 học sinh mầm non thăm quan và trải nghiệm tại FPT Schools

Ngày đăng: 17/05/2022

Sáng 16/5, Ban Giám hiệu, thầy cô và gần 100 học sinh lớp mẫu giáo lớn trường mầm non GP Academy đã có buổi thăm quan cơ sở vật chất và trải nghiệm các tiết học tại trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy.

Đón thầy trò trường mầm non GP tới thăm quan và trải nghiệm có thầy Vũ Mạnh Tuấn - Phó Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy; cô Trần Thị Thanh - Tổ trưởng chuyên môn Khối Tiểu học; cô Phạm Quỳnh Giang - Tổ trưởng chuyên môn Tiếng Anh.

Ban Giám hiệu FPT Schools Cầu Giấy đón tiếp địa diện trường mần non GP Academy
Ban Giám hiệu FPT Schools Cầu Giấy đón tiếp đại diện trường mần non GP Academy tới thăm quan trường.

Đây là lần đầu tiên các bạn nhỏ 5 tuổi của GP Academy được tham gia những trải nghiệm mới lạ ở trường Tiểu học. Khuôn mặt nào cũng hiện lên sự háo hức, ngạc nhiên cùng với vô vàn câu hỏi ngây thơ.

Dù chỉ diễn ra trong buổi sáng nhưng các con đã kịp trải nghiệm một số hoạt động học tập đặc trưng của 1 FPTer thực thụ:

  • "Làm quen với lớp 1" - một giờ học thực tế đầu tiên, các con được cô giáo giới thiệu các môn học, đồ dùng học tập, nếp sinh hoạt tại trường, hướng dẫn những nội quy lớp học, và cùng vui học chữ cái qua trò chơi thú vị.
  • Trong tiết học STEM, các con được tìm hiểu về hiện tượng lưu ảnh; được tự tay cắt, dán, tô màu để tạo nên những chiếc đĩa lật lưu ảnh nhiều màu sắc.
  • Không chỉ được làm quen với con chữ, các bạn nhỏ trường mầm non GP Academy còn được trải nghiệm các động tác cơ bản trong môn võ Vovinam. Đây là môn học bắt buộc tại FPT Schools giúp học sinh khỏe mạnh và bồi dưỡng lòng yêu nước, tinh thần thượng võ.
Các bạn nhỏ 5 tuổi lần đầu được trải nghiệm những môn học, hoạt động ngoại khoá của cấp Tiểu học.

Sau khi nạp năng lượng với bữa ăn nhẹ, các du khách nhí được thầy cô dẫn đi thăm quan cơ sở vật chất, các phòng học chức năng của FPT Schools. Bạn nào cũng trầm trồ reo lên đầy thích thú và chia sẻ trong háo hức "Trường FPT có nhiều trải nghiệm hay quá, con cũng ước được học ở đây như các anh chị".

FPT Schools mong rằng đây sẽ là kỷ niệm đẹp và đáng nhớ trong giai đoạn chuyển cấp đến với môi trường Tiểu học của các con. Hẹn gặp lại các con tại trường Tiểu học và THCS FPT trong màu áo cam ấm áp nhé!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT