Gặp mặt phụ huynh khối 1 và khối 6 trước thềm năm học mới

Ngày đăng: 25/08/2024

"Đồng thuận - phối hợp - chia sẻ" là thông điệp được gửi gắm trong buổi gặp mặt phụ huynh khối 1 và 6, diễn ra hôm qua (24/8), tại trường TH&THCS FPT Cầu Giấy. Đây là dịp vô cùng quý báu để nhà trường, giáo viên và phụ huynh gặp gỡ, chia sẻ để đồng hành cùng các con trong năm học mới.

Trong buổi gặp mặt, cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ về triết lý của Tổ chức Giáo dục FPT và những điểm khác biệt trong chương trình, phương pháp đào tạo. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khuyến khích học sinh chủ động tìm tòi, khám phá kiến thức và phát triển năng lực tư duy độc lập.
Cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tại buổi gặp mặt phụ huynh

Cô Hà Thị Thu Trang – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tại buổi gặp mặt phụ huynh

Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu và các thầy cô tổ trưởng chuyên môn đã giới thiệu một cách chi tiết về chương trình học tập tại FPT Schools. Đặc biệt là 3 trụ cột: Tiếng Anh, Công nghệ và Phát triển cá nhân (PDP).
Buổi chia sẻ cũng cung cấp cho phụ huynh thêm những thông tin hữu ích về các dịch vụ học đường. Từ dịch vụ đưa đón, chăm sóc sức khỏe, đến các hoạt động ngoại khóa đa dạng, nhằm mang đến một môi trường học tập toàn diện cho học sinh.
Các bậc phụ huynh đã tỏ ra rất quan tâm và hào hứng với những thông tin được chia sẻ. Nhiều câu hỏi được đặt ra, xoay quanh các vấn đề như phương pháp giảng dạy, đánh giá học sinh, hay các hoạt động ngoại khóa. Các thầy cô đã nhiệt tình giải đáp, tạo ra một không khí trao đổi cởi mở và chân thành.
Mong rằng, với sự đồng hành của gia đình, sự tận tâm của các thầy cô giáo và sự cố gắng không ngừng của các con học sinh, chắc chắn chúng ta sẽ có một năm học mới nhiều thành công và bứt phá!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT