Giáo viên FPT Schools mở lớp dạy nhảy múa miễn phí cho học sinh toàn quốc

Ngày đăng: 22/06/2021

Bắt đầu từ ngày 23/6, cô Vũ Phượng Châu - GV Nghệ thuật FPT Schools cùng biên đạo múa Vân Thi và dancer hiphop Kim Thực sẽ triển khai dự án Kid Dance với chủ đề "Win Yourself" cho học sinh trên cả nước.

Dự án nhằm khuyến khích học sinh cùng tích cực vận động trong giai đoạn nghỉ hè ở nhà và phải giãn cách do Covid-19. Đồng thời, truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng để các bạn nhỏ tận hưởng một kỳ nghỉ vui khỏe, bổ ích.

Chương trình miễn phí cho tất cả học sinh trên cả nước, bố mẹ có thể tham dự cùng

Chương trình miễn phí cho tất cả học sinh trên cả nước (thầy cô, bố mẹ có thể tham dự cùng)

Cụ thể, các lớp học nhảy múa trực tuyến miễn phí được các thầy cô tổ chức vào 20h00 thứ Tư thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 23/6, qua nền tảng trực tuyến Google Meet. Dự kiến, lớp học diễn ra trong vòng 2 tuần.

Học sinh có thể truy cập bằng máy tính hay điện thoại thông minh, sử dụng tài khoản Google để đăng nhập. Thời gian mỗi tiết học kéo dài khoảng 60 phút. Học sinh có thể tương tác, đặt câu hỏi trực tiếp với giáo viên, cũng như thảo luận với bạn bè tương tự như một lớp học bình thường.

Link đăng ký tham gia: http://bit.ly/35Ey25i

"Lớp học nhảy online là dự án mà tôi đã ấp ủ từ lâu nhưng chưa có dịp thực hiện. Một kỳ nghỉ hè đầy bất ngờ có lẽ thật buồn với tất cả giáo viên và học sinh nhưng đây cũng là một cơ hội tốt để tôi mạnh dạn triển khai dự án. Thật may mắn khi chia sẻ dự định này cùng các đồng nghiệp - những con người luôn sống bằng sự cho đi không giới hạn, tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ và nhiều cái gật đầu đồng hành" - cô Vũ Phượng Châu - GV Nghệ thuật FPT Schools, cho biết.

Ngoài ra, cô Châu cũng chia sẻ mong muốn duy nhất của các thầy cô với lớp học là tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các con và gia đình trong mùa "không được dịch chuyển", giúp các con tạo một năng lượng tích cực thông qua bộ môn nhảy và truyển tải thông điệp "Hãy chiến thắng bản thân bởi những điều nhỏ nhất - Now or Never".

"Ngoài ra, ba mẹ và thầy cô có nhu cầu đều có thể đăng ký tham gia cùng với các con! Rất mong được gặp lại các con, ba mẹ trên màn hình nhỏ để cùng thoả niềm đam mê nhảy múa." cô Châu hy vọng.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT