Hoa khôi Fschool Cầu Giấy gọi tên cô giáo Nguyễn Lương Thảo Linh

Ngày đăng: 20/06/2022

Vòng Sơ khảo Miss Fschool Cầu Giấy đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối qua, 19/6. Đại gia đình TH&THCS FPT đã có những phút giây trọn vẹn bên nhau, những khoảnh khắc hòa chung bầu không khí với các thí sinh: tỏa sáng, thăng hoa, tự tin, hội hộp, bất ngờ và vỡ òa. Tất cả đã tạo nên đêm Sơ Khảo với nhiều cung bậc cảm xúc, kỉ niệm.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa khôi Khối phổ thông FPT toàn quốc 2022, đêm thi được diễn ra với sự tranh tài của các nữ cán bộ giáo viên. Tại đây, các thí sinh sẽ được khai thác hết thế mạnh riêng biệt của mình nhằm tìm ra 02 gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết “Rực sắc F-Hoa, thăng hoa tri thức” toàn quốc dự kiến được tổ chức vào tháng 7/2022.

Tham dự Chung kết "Miss Fschool Cầu Giấy" năm nay có 9 thí sinh xuất sắc đến từ các phòng, ban, các thí sinh lần lượt trải qua: Trang phục - Tài năng - Ứng xử.

Ở phần thi trình diễn áo dài, các thí sinh đã thể hiện được phong cách dịu dàng, thướt tha, thể hiện vẻ đẹp nền nã, duyên dáng, tôn vinh được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt
Đến với phần thi tài năng, 9 thí sinh mang đến 9 sắc màu khác nhau đã đem đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn
Kết thúc phần thi trang phục, các thí sinh bước vào phần thi ứng xử

Trải qua 3 vòng thi: 9 nữ cán bộ giáo viên FSchool Cầu Giấy đã chinh phục BGK và để lại nhiều ấn tượng. Với phần ứng xử khéo léo và tinh tế cùng với những giá trị thể hiện trong suốt hành trình của cuộc thi, thí sinh Nguyễn Lương Thảo Linh (GV Âm nhạc) đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa khôi Miss FSchool Cầu Giấy.

Bà Phạm Thị Khánh Ly - Giám đốc Điều hành FPT Schools Cầu Giấy và bà Trần Quỳnh - Hoa hậu thể thao Việt Nam năm 2007 trao giải cho thí sinh

Á khôi 1: Nguyễn Thị Quỳnh Trang (GV Vovinam)

Á khôi 2: Phan Thùy Dương (GV Tiểu học)

GV Tài năng nhất: Vũ Ngọc Huyền (CB CTHS)

Giải Triển vọng: Lê Thùy Giang (GV Phó chủ nhiệm) và Khánh Thúy Vân (GV Ngữ Văn)

GV Ứng xử tình huống tốt nhất: Đỗ Minh Anh (GV GDCD)

GV có trang phục truyền thống đẹp nhất: Trần Thị Phương Anh (GV Tin học)

GV có trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Dương Quỳnh Nga (CB TC&QLĐT)

Dàn thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám khảo

BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng Ban giám khảo và Quý đơn vị tài trợ đã góp phần vô cùng to lớn vào sự thành công của chương trình:

Ban giám khảo:

  • Bà Trần Quỳnh - Hoa hậu thể thao Việt Nam năm 2007
  • Bà Phạm Thị Khánh Ly - Giám đốc Điều hành FPT Schools Cầu Giấy
  • Bà Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy
  • Bà Hoàng Thu Hà - Giám đốc viện thẩm mỹ Thiên Hà
  • Ông Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng trường Cao Đẳng FPT Polytechnic

Quý đơn vị tài trợ:

  • Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà
  • Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản PSA

Đặc biệt, xin cảm ơn sự tham gia vô cùng nhiệt tình của các CBNV TH&THCS FPT Cầu Giấy.

Vòng Sơ Khảo khép lại, Hoa Khôi và Á khôi 1 của FPT Schools Cầu Giấy sẽ đại diện tham dự đêm Chung kết MISS FSCHOOL toàn quốc tại Đà Nẵng vào tháng 7 tới. Chúc hai cô giáo tự tin mang tài sắc của Fschools Cầu Giấy tỏa sáng.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT