Học kỳ I nhiều trải nghiệm và thành tích tự hào của FPT Schools Cầu Giấy

Ngày đăng: 14/01/2023

Khép lại một nửa chặng đường của năm học 2022 - 2023, hôm qua (13/01), trường TH&THCS FPT Cầu Giấy đã tổ chức buổi Lễ Sơ kết Học kỳ I - cùng nhìn lại những thành quả đạt được trong học kỳ qua, hướng tới một kì học mới thành công hơn nữa.

Buổi Lễ Sơ kết có sự tham dự của đại diện BGH Nhà trường, đại diện Cha mẹ Học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các con học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ Sơ kết khối Tiểu học, cô Trần Thị Thanh, Phó Hiệu trưởng trường đã biểu biểu dương thành quả thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua; đồng thời khen thưởng các con học sinh có thành tích xuất sắc, đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi trong nước và Quốc tế. Đây không chỉ là niềm vui mừng của các bậc Phụ huynh mà còn là niềm tự hào của nhà trường và đội ngũ giáo viên.

Các con học sinh, thầy cô và đại diện CMHS thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm tại buổi Lễ Sơ kết
Các con học sinh, thầy cô và đại diện CMHS thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm tại buổi Lễ Sơ kết

Cùng những cố gắng, trong học kỳ vừa qua, rất nhiều thành tích của thầy và trò nhà trường đã được ghi nhận: Hơn 400 học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện; Hơn 100 giải thưởng cá nhân, tập thể ở các cuộc thi quốc gia, quốc tế; 30 giáo viên trở thành chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft 2022-2023; 4 giáo viên có sáng kiến kinh nghiệm được Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng...

Song song với các hoạt động học tập, FPTers còn tích cực tham gia rất nhiều phong trào và hoạt động ý nghĩa như: Khoá rèn luyện tập trung "Khủng long nhập ngũ"; Cuộc thi lồng tiếng phim SoundXMouth mùa 2, cuộc thi Herobot, Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Lễ hội Halloween; Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Tết dân gian 2023...

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do FPTers thể hiện trong buổi Lễ Sơ kết
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do FPTers thể hiện trong buổi Lễ Sơ kết

Trong dịp này, Nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các con học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện; các con học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế. Háo hức, hồi hộp và tự hào - có lẽ là cảm xúc chung của đa số FPTers khi được xướng tên lên nhận giấy khen và quà trong buổi lễ sơ kết học kỳ I ngày hôm nay.

Các con học sinh khối Tiểu học nhận giấy khen và quà của nhà trường
Các con học sinh khối Tiểu học hân hoan nhận giấy khen và quà của nhà trường
FPTers khối THCS nhận giấy khen và quà của nhà trường trong buổi lễ Sơ kết học kỳ
FPTers khối THCS nhận giấy khen và quà của nhà trường trong buổi lễ Sơ kết học kỳ
Những khuôn mặt rạng rỡ, vui mừng của FPTers khi được xướng tên lên sân khấu nhận giấy khen và quà
Những khuôn mặt rạng rỡ, vui mừng của FPTers khi được xướng tên lên sân khấu nhận giấy khen và quà
Tại buổi lễ Sơ kết, FPT Schools Cầu Giấy cũng vinh danh các thầy cô giáo với những cống hiến trong học kỳ qua
Tại buổi lễ Sơ kết, FPT Schools Cầu Giấy cũng vinh danh các thầy cô giáo đã có nhưng đóng góp, cống hiến trong học kỳ qua

"Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng bằng sự đồng lòng của Quý Phụ huynh, các thầy cô giáo và sự quyết tâm của các con học sinh, chúng ta đã hoàn thành các mục tiêu đề ra. Mong rằng, các con học sinh sẽ luôn kiên trì, bền bỉ và vững vàng trong mọi thử thách để kỳ học mới, năm mới sẽ rực rỡ và thành công hơn", cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy nhắn nhủ tới toàn thể các con học sinh.

Cũng tại buổi Lễ Sơ kết, đại diện CMHS khối Tiểu học đã trao phần quà cho các bạn học sinh trường Hy Vọng và gửi tới BGH Nhà trường cùng các thầy cô giáo lẵng hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng.

Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2022 – 2023 đã kết thúc trong niềm hân hoan và những nụ cười rạng rỡ. Chúc các thầy cô giáo và FPTers luôn thật nhiều sức khỏe và năng lượng để tự tin bứt phát, đạt thành nhiều thành tích nổi bật trong Học kỳ II sắp tới.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT