Học sinh FPT đạt 8 Giải Vàng tại kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO 2022

Ngày đăng: 12/05/2022

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, tại Vòng chung kết Quốc gia kỳ thi Olympic Toán quốc tế - HKIMO 2022, học sinh trường Tiểu học và THCS FPT đã xuất sắc giành được 34 huy chương, giải thưởng. Trong đó, gồm: 8 Giải Vàng, 7 Giải Bạc, 15 Giải Đồng và 4 Giải Khuyến khích.

Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO (HongKong International Mathematical Olympiad) được tổ chức bởi Trung tâm Giáo dục Vô địch Olympic Hồng Kông nhằm kích thích và nuôi dưỡng niềm yêu thích Toán học, giúp tăng cường khả năng tư duy sáng tạo của học sinh. Đồng thời, kỳ thi cũng là cơ hội để học sinh thử thách chính bản thân mình và mở rộng mối quan hệ giao lưu văn hóa quốc tế.

Năm học 2021 – 2022, là lần thứ ba Kỳ thi được tổ chức ở Việt Nam, đã thu hút hàng chục nghìn thí sinh từ Khối 1 đến Khối 9 tại nhiều tỉnh thành tham dự.

Trải qua Vòng loại, các con học sinh của Tiểu học và THCS FPT đã bước vào vòng Chung kết Quốc gia đầy tự tin và quyết tâm. Các con đã hoàn thành xuất sắc bài thi, đặc biệt, học sinh Nguyễn Phúc Nguyên (lớp 3A6) đạt điểm tuyệt đối 100/100 điểm. Các học sinh Trần Đức Trung (1A3), Lê Quang Anh (1A3), Trần Khang Minh (2A4) đều đạt hơn 90 điểm.

Danh sách giải thưởng cụ thể:

Danh sách 34 học sinh đạt giải tại Vòng chung kết Quốc gia kỳ thi Olympic Toán quốc tế - HKIMO 2022.

Kết quả này ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ, tinh thần quyết tâm khẳng định bản thân và hơn hết là những trải nghiệm đáng quý của các con tại một sân chơi trí tuệ uy tín như HKIMO. Bên cạnh đó, là sự đồng hành và dẫn dắt của đội ngũ giáo viên nhà trường, nhằm nâng tầm và chinh phục những đấu trường quốc tế, mở rộng cơ hội cho các con học sinh.

Hy vọng, các FPTer hãy tiếp tục hành trình của mình tại vòng Chung kết Quốc tế, khẳng định bản lĩnh của con nhà F ở mọi đấu trường.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT