Học sinh FPT Schools "bội thu" giải thưởng trong Hội thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy năm 2023

Ngày đăng: 10/04/2023

Tham gia tranh tài ở 02 nội dung: Phần thi chung và Phần mềm sáng tạo Hội thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy, FPTers đã xuất sắc mang về 06 giải thưởng, gồm: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.

Chúc mừng những nỗ lực của các "lập trình viên nhí" FPT Schools Cầu Giấy trong suốt thời gian qua, dưới đây là danh sách các con học sinh đạt giải trong Hội thi:

Bảng đấu: Phần mềm sáng tạo

Bảng đấu thi chung

Với kết quả này, 03 nhóm học sinh đạt giải ở bảng đấu “Phần mềm sáng tạo” và em Đỗ Xuân Tùng (Lớp 8A5) sẽ là đại diện của quận Cầu giấy tham dự Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội năm 2023. Chúc các con học sinh sẽ vững tin ở chặng tiếp theo và luôn khám phá được nhiều điều thú vị, mới mẻ từ môn Tin học.

Hội thi Tin học trẻ do Ban Thường vụ Quận đoàn Cầu Giấy phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức. Đây là sân chơi tin học bổ ích cho thanh thiếu nhi toàn quận, đồng thời, đóng góp quan trọng cho việc phát hiện các tài năng tin học nhí, thúc đẩy phong trào học tập, tư duy, sáng tạo, làm chủ công nghệ thông tin.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT