Học sinh FPT sẽ trải nghiệm lớp học trực tuyến của trường quốc tế Nisai - Vương Quốc Anh

Ngày đăng: 28/01/2021

Bắt đầu từ 01/02 đến 05/02/2021, 12 học sinh đại diện khối THCS sẽ trải nghiệm lớp học trực tuyến của trường Nisai đến từ Vương quốc Anh.

Cụ thể, khối 6 học sinh sẽ học trải nghiệm Tiếng Anh; khối 7 học trải nghiệm Toán học; khối 8 học trải nghiệm Khoa học với thời lượng 1 tiếng/ môn/ ngày.

Nisai Global School là trường quốc tế Cambridge trực tuyến, được ủy quyền giảng dạy các chương trình quốc tế Cambridge trên toàn thế giới và có kiểm định chất lượng tại Anh (mã số trường 310/7904). Chất lượng giảng dạy của Nisai Global School được kiểm định bởi OFSTED - cơ quan chịu trách nhiệm thanh tra và quản lý chất lượng toàn bộ cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Anh, đạt chứng nhận chất lượng giáo dục IQM Center of Excellence.

Buổi Induction - Hướng dẫn trải nghiệm lớp học trực tuyến quốc tế vào sáng 27/1 

Buổi Induction - Hướng dẫn trải nghiệm lớp học trực tuyến quốc tế vào sáng 27/1

Trong buổi Induction - Hướng dẫn trải nghiệm vào sáng 27/1 vừa qua với sự hiểu biết và những kỹ năng công nghệ chỉ trong 30 phút, học sinh đã nắm vững tất cả các tính năng cũng như thao tác cần có khi tham gia lớp trực tuyến. Điều này đã gây ấn tượng mạnh với cô Dương Mỹ Linh - Giám đốc học thuật của Nisai (trụ sở tại Việt Nam): "Các con không chỉ lễ phép và ham học hỏi mà còn rất nhạy bén với việc sử dụng công nghệ để học tập. Các hướng dẫn đều được các con thực hành rất nhanh và chính xác. Là đại diện của học sinh FPT nói riêng và học sinh Việt Nam nói chung, mong các con sẽ tương tác phát biểu thật tốt trong lớp để cùng sánh vai với học sinh các nước khác trên thế giới."

Là một học sinh thuộc khối 8 có cơ hội may mắn trải nghiệm lớp học trực tuyến, Nguyễn Phương Hoa 8A1 chia sẻ: Con cảm thấy các cô rất thân thiện và dễ mễn, hướng dẫn bọn em vô cùng nhiệt tình. Điều e mong muốn được trải nghiệm nhất là các câu lạc bộ của Nisai. Đây cũng là lần đầu em thấy một chương trình học online tạo nhiều cơ hội giải trí và phát triển học sinh nhiều như vậy”. Phương Hoa cũng cho biết bản thân rất mong chờ tuần học trải nghiệm bởi em sẽ được học tập và giao lưu với nhiều bạn học trên thế giới.

Học sinh FPT chăm chú thực hiện các thao tác

Học sinh FPT chăm chú thực hiện các thao tác

Chia sẻ về cơ hội học sinh được tham dự lớp học trải nghiệm, cô Đỗ Thu Hà - GV Toán học FPT Schools cho biết tham gia những lớp học “xuyên biên giới” sẽ là cơ hội để học sinh học tập những kiến thức bổ ích đồng thời tiếp xúc với bạn bè và các nền văn hóa trên thế giới.

Chúc các Ếch Cốm có 1 tuần học trải nghiệm hiệu quả!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT