Học sinh FPT thi thăng đai môn võ Vovinam

Ngày đăng: 10/01/2021

Ngày 9/1, hơn 50 học sinh trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy tham gia kỳ thi thăng đai Vovinam để chính thức “thăng hạng” trong môn võ này. Kỳ thi do Tổ bộ môn Phát triển cá nhân (Tổ PDP), FPT Schools phối hợp cùng với liên đoàn Vovinam – Việt Võ Đạo thành phố Hà Nội tổ chức.

Học sinh tham dự kỳ thi cần đáp những yêu cầu như: đã học hết chương trình sơ đẳng, thường xuyên tập luyện và học tập theo những nội dung quy định của bộ môn; đảm bảo đầy đủ sức khỏe, có phẩm chất, đạo đức tốt.

Để đánh giá các môn sinh thật công bằng và khách quan, FPT Schools đã mời Võ sư Bùi Tuấn Đạt - Ủy viên BCH, Trưởng ban chuyên môn liên đoàn Vovinam Hà Nội; và HLV Bùi Đức Thao tham gia chấm thi.

FPT Schools đã tổ chức thành công cuộc thi thăng đai Vovinam năm học 2020-202

FPT Schools đã tổ chức thành công cuộc thi thăng đai Vovinam năm học 2020-202

Mặc dù, thời tiết Hà Nội đang trong đợt rét đỉnh điểm nhưng điều đó không làm giảm đi ý thức của học sinh. Đúng giờ, Ếch Cốm được bố mẹ đưa đến địa điểm thi, chuẩn bị trang phục để sẵn sàng bước vào kỳ thi thăng đai quan trọng.

Các bậc phụ huynh đồng hành cùng Ếch Cốm để cổ vũ tinh thần của các con

Các bậc phụ huynh đồng hành cùng Ếch Cốm để cổ vũ tinh thần của các con

Chuẩn bị cho cuộc thi, Ếch Cốm đã luyện tập chăm chỉ suốt thời gian dài trước đó. Do vậy, trong buổi thi, học sinh nhà F gây ấn tượng mạnh bởi sự dứt khoát, khỏe khoắn trong từng động tác thực hiện. Với một số bạn nhỏ, cuộc thi còn đem đến cơ hội để học sinh được bộc lộ hết khả năng võ thuật và ý chí rèn luyện của bản thân.

Những phần trình diễn gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi sự dứt khoát và mạnh mẽ

Những phần trình diễn gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi sự dứt khoát và mạnh mẽ

Vượt qua kì thi thăng đai Vovinam, HS sẽ được Liên đoàn Vovinam cấp 1 lam đai và 1 thẻ đẳng cấp. Bên cạnh đó, các bạn học sinh vượt qua kì thi thăng đai Vovinam sẽ được đánh giá cao hơn khi tham gia môn học này trong chương trình học trên lớp.

Cô Nguyễn Thị Quỳnh Trang – GV Vovinam FPT Schools chia sẻ: “Trong buổi thi thăng đai, các con đã thực hành rất tốt. Tất cả đều thuộc động tác và có kỹ năng chuyên nghiệp. Kỳ thi là cơ hội để mỗi bạn thể hiện khả năng của bản thân cũng như được củng cố thêm đam mê với môn võ Vovinam”.

Tại Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy, Vovinam là một trong hai môn giáo dục thể chất bắt buộc, nhằm giúp học sinh rèn luyện thể chất cũng như tinh thần thượng võ, cao thượng. Kỳ thi thăng đai Vovinam là một dấu mốc quan trong với mỗi môn sinh Vovinam. Các thành viên nhà F sau khi hoàn thành thi thăng đai sẽ được mang trên mình màu đai mới, chứng tỏ sự cố gắng và tinh thần thượng võ của bản thân.

Mời quý phụ huynh và Ếch Cốm xem thêm phần trình diễn của bạn Gia Bảo (3A6) sau đây:

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT