Học sinh FPT toàn thắng tại Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2022 - Vòng Quốc gia

Ngày đăng: 02/05/2022

Tháng 4/2022, đội tuyển Tin học FPT Schools Cầu Giấy có 34 thí sinh tham dự vòng thi Quốc gia HKICO 2022. Các con đã hoàn thành tốt bài thi và 100% đều đạt Giải, gồm: 22 giải Vàng, 8 giải Bạc, 3 giải Đồng và 1 giải Khuyến Khích.

HKICO - Kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế, được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Giáo dục Vô địch Olympic Hong Kong, nhằm truyền cảm hứng khám phá các ngôn ngữ lập trình, hướng tới phát triển các kĩ năng giải quyết vấn đề và các khái niệm Khoa học tin học, trong đó bao gồm khả năng phân loại và đơn giản hóa các công việc phức tạp, thiết kế thuật toán, tổng quát hóa và trừu tượng hóa các đối tượng cho học sinh từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông.

Đề thi sử dụng Tiếng Anh, được phân loại theo ngôn ngữ lập trình phù hợp với độ tuổi của học sinh. Theo đó, học sinh khối 2, 3, 4 sẽ thi ngôn ngữ lập trình SCRATCH; khối 5, 6, 7 - thi BLOCKLY; từ khối 8 đến 12 được chọn thi PYTHON, hoặc C++, hoặc JAVA.

Danh sách giải thưởng cụ thể:

GIAI DONG
Danh sách 34 học sinh đạt giải Cuộc thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2022 - Vòng Quốc gia.

Chúc mừng các bạn nhỏ. Thành tích này là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực của các Ếch Cốm trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là thành quả của sự ủng hộ, đồng hành từ phía bố mẹ và thầy cô.

Vòng Chung Kết Quốc tế dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2022.

Chúc các FPTer ôn luyện kỹ lưỡng và chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật vững vàng để sẵn sàng chiến đấu hết mình tại vòng Quốc tế nhé!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT