Học sinh khối 4 FPT trải nghiệm làm nhà xuất bản sách

Ngày đăng: 10/06/2022

Cùng nhau trải qua 4 bước: Lên ý tưởng – Thiết kế sách – Phản biện – Xuất bản, FPTers khối 4 đã hoàn thiện được rất nhiều cuốn sách về các chủ đề ẩm thực, khoa học, lịch sử, địa lý, trò chơi,…

Dự án hướng tới việc rèn luyện cho các con kĩ năng viết văn, kĩ năng thuyết trình và tư duy phản biện. Con biết nêu lên cảm xúc, thái độ và suy nghĩ của mình về nhân vật, nội dung câu chuyện trước lớp. Bên cạnh đó, dự án cũng giúp con bồi dưỡng niềm yêu thích đọc sách, chủ động khám phá tri thức.

Cô giáo Phan Thị Hồng Thúy – GVCN lớp 4A5, nhận xét: “Dự án Nhà xuất bản nhí mang tới cho các con học sinh nhiều trải nghiệm lí thú, giúp các con tìm hiểu về các bước khi làm ra 1 cuốn sách và tự mình trải nghiệm làm cuốn sách “đầu tay”. Đặc biệt, các “tác giả nhí” cần "bảo vệ” cuốn sách của mình trước “hội đồng” trước khi được "xuất bản".

Hãy cùng khám phá “kho xưởng” của các nhà xuất bản nhí FPT qua những bức ảnh dưới đây:

Tại FPT Schools, bên cạnh việc học đúng chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh còn được học kiến thức theo DỰ ÁN. Các dự án sẽ được triển khai nội môn và liên môn – đây là phương pháp giúp học sinh ghi nhớ hiệu quả, cũng như hình thành và rèn luyện tư duy giải quyết vấn đề.

Trong quá trình thực hiện dự án, các em học sinh sẽ vừa tư duy một cách độc lập vừa phải hợp tác với các bạn trong nhóm, thống nhất ý tưởng và học cách diễn đạt ý tưởng của bản thân một cách hiệu quả. Học tập qua Dự án giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để thích ứng nhanh và phát triển trong bất kỳ môi trường nào trong kỷ nguyên số.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT