HƠN 100 HỌC SINH THAM DỰ KỲ THI TIẾNG ANH QUỐC TẾ CAMBIRDGE ENGLISH THÁNG 7.2020

Ngày đăng: 14/07/2020

Ngày 11/7, FPT Schools kết hợp với Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge Assessment English/OEA Vietnam (VN274) tổ chức thành công kỳ thi CAMBRIDGE ENGLISH đợt tháng 7/2020.

Kỳ thi được tổ chức tại Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy với hơn 100 thí sinh tham dự thi ở 3 cấp độ Starters, Movers và KET.

Kỳ thi Cambridge được tổ chức tại trường FPT Schools Cầu Giấy cùng sự phối hợp của Trung tâm Khảo thí Ủy Quyền Cambridge Assessment English/OEA Vietnam (VN274)

Kỳ thi Cambridge do FPT Schools Cầu Giấy phối hợp của Trung tâm Khảo thí Ủy Quyền Cambridge Assessment English/OEA Vietnam (VN274) tổ chức

Thi chứng chỉ Cambridge đợt tháng 7

Buổi thi diễn ra nghiêm túc theo đúng quy định của Hội đồng thi Cambridge

Hầu hết thí sinh tham dự kì thi đều duy trì tâm trạng thoải mái và không gặp khó khăn trong quá trình làm bài. Thí sinh Tạ văn Bảo (lớp 6A7) dự thi chứng chỉ cấp độ KET tự tin chia sẻ: “Con coi kỳ thi là dịp để tự kiểm tra lại khả năng sử dụng tiếng Anh của mình. Đi thi con thấy cũng bình thường, không lo lắng vì kiến thức và dạng bài con đều nắm chắc rồi ạ.  Trên lớp con cũng cố gắng trò chuyện với thầy cô nước ngoài nhiều nhất có thể nên phần thi Nói con cũng thấy không quá đáng sợ đâu."

Thi chứng chỉ Cambridge đợt tháng 7

Tạ Văn bảo (6A7) dự thi chứng chỉ Cambridge cấp độ KET để kiểm tra khả năng sử dụng tiếng Anh của bản thân

Kỳ thi Cambridge được chia theo các cấp độ với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đây là cơ hội để học sinh cọ xát và đánh giá năng lực tiếng Anh thực tế. Từ đó xây dựng nền tảng, sự tự tin trong môi trường thi cử theo chuẩn quốc tế và rút kinh nghiệm khi sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, không ngại thời gian thi cử, các bậc phụ huynh vẫn luôn sát cánh và đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục Anh ngữ. Chính điều đó đã góp một phần quan trọng làm nên thành công của kỳ thi.

Thi chứng chỉ Cambridge đợt tháng 7

Ngoài sự đồng hành của thầy cô FPT Schools, quý phụ huynh luôn sát cánh và là niềm cổ vũ tinh thần cho các thí sinh

Cambridge English là kỳ thi tiếng Anh quốc tế uy tín dành cho học sinh ở nhiều lứa tuổi do Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) thiết kế sát với khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR). Khác với nhiều kỳ thi ngoại ngữ ở bậc tiểu học và trung học chú trọng nhiều vào ngữ pháp, bài thi Cambridge kiểm tra toàn diện trình độ của học sinh ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Chứng chỉ Cambridge English do Hội đồng khảo thí tiếng Anh, Đại Học Cambridge (University of Cambridge ESOL Examinations) cấp, có giá trị vĩnh viễn và được công nhận bởi hơn 20.000 tổ chức giáo dục trên toàn cầu, tăng cơ hội tiếp cận học bổng và các chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.

Tại FPT Schools, với môi trường học tập tối ưu hóa việc sử dụng tiếng Anh trên lớp và ở nhà, học sinh bước vào kỳ thi Cambridge English với tâm thế hào hứng, tự tin. Thời gian học sinh tạm dừng đến trường do ảnh hưởng của dịch Covid 19, giáo viên đã gửi tài liệu ôn tập online, đồng thời, khi các con trở lại trường, FPT Schools đã tổ chức 3 buổi hướng dẫn thi và 1 buổi thi thử hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ học sinh.  Sự chuẩn bị chu đáo của thầy cô và học sinh hứa hẹn kỳ thi đạt kết quả thắng lợi.

Dự kiến, đợt thi Cambridge English tiếp theo, FPT Schools và Trung tâm Khảo thí Ủy Quyền Cambridge Assessment English/OEA Vietnam (VN274) tổ chức vào tháng 12/2020.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT