Hơn 100 Phụ huynh tham dự hội thảo tuyển sinh năm học 2022-2023 tại FPT schools

Ngày đăng: 03/04/2022

Chiều qua (02/4), buổi hội thảo tuyển sinh năm học 2022-2023 do trường Tiểu học và THCS FPT tổ chức đã nhận được sự tham gia và ủng hộ của hơn 100 Quý Phụ huynh. Xuyên suốt gần 2 tiếng chia sẻ, nhiều phụ huynh bày tỏ rất ấn tượng với triết lý giáo dục và phương pháp giảng dạy của FPT Schools.

Buổi hội thảo dành cho các bậc phụ huynh có con đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 và lớp 6, nằm trong chuỗi các hoạt động tuyển sinh năm học 2022-2023. Đây là hoạt động giúp cha mẹ kết nối, trao đổi trực tiếp cùng Ban Giám Hiệu để hiểu rõ hơn về mục tiêu, chương trình, phương pháp giáo dục của FPT Schools.

Tham dự buổi hội thảo có các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô tổ bộ môn cùng hơn 100 Quý phụ huynh và các con học sinh.

Toàn cảnh buổi Hội thảo tuyển sinh năm học 2022-2023 do trường TH&THCS FPT Cầu Giấy tổ chức.
Toàn cảnh buổi Hội thảo tuyển sinh năm học 2022-2023 do trường TH&THCS FPT Cầu Giấy tổ chức.

Trong nửa đầu buổi hội thảo, Quý phụ huynh đã được lắng nghe chia sẻ của các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường về triết lý giáo dục, phương pháp giảng dạy của FPT Schools, các dịch vụ học đường và thông tin mới nhất về học phí – học bổng năm học 2022-2023. Cụ thể:

+ Phương châm lấy học sinh làm trung tâm, đề cao việc phát triển đúng năng lực, tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa, trao quyền tự chủ hướng đến mục tiêu tự học suốt đời

+ Chương trình học tập đảm bảo chuẩn của Bộ GD&ĐT, đồng thời chú trọng tăng cường xây dựng và rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, kỹ năng Tin học và các kỹ năng sống

+ Phương pháp dạy và học sáng tạo theo các dự án - tập trung phát triển năng lực tư duy, phân tích, sáng tạo cho học sinh; tạo điều kiện tối đa để học sinh thực hành áp dụng kiến thức lý thuyết vào cuộc sống thực tế

+ Phát triển cá nhân toàn diện, hài hòa với các hoạt động ngoại khóa phong phú, đem đến nhiều trải nghiệm cho học sinh

Ban Giám hiệu nhà trường chia sẻ, giải đáp những thắc mắc của Quý Phụ huynh về chương trình giáo dục tại FPT Schools.
Ban Giám hiệu nhà trường chia sẻ, giải đáp những thắc mắc của Quý Phụ huynh về chương trình giáo dục tại FPT Schools.

Buổi hội thảo cũng nhận được rất nhiều câu hỏi và những chia sẻ của Quý Phụ huynh, hầu hết đều xoay quanh chương trình giáo dục, học phí, cơ sở giáo dục mới tại Bắc Từ Liêm và những điều con đạt được khi theo học tại FPT Schools. Phần lớn thắc mắc đã được các thầy cô trong Ban Giám hiệu giải đáp chi tiết.

Quý phụ huynh đặt câu hỏi trực tiếp tại hội thảo.
Quý phụ huynh đặt câu hỏi trực tiếp tại hội thảo.
Buổi hội thảo nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh có con chuẩn bị lên lớp 1 và lớp 6
Buổi hội thảo nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh có con chuẩn bị lên lớp 1 và lớp 6.

Mong muốn con được trải nghiệm môi trường học tập mới phù hợp với sự phát triển của thời đại, chị Nguyễn Diệu Thuý, phụ huynh có con năm nay lên lớp 6 chia sẻ: “Điều tôi ấn tượng nhất đó là triết lý giáo dục của nhà trường, thúc đẩy sự tự học của học sinh, mục tiêu này đánh trúng nguyện vọng của cả gia đình – đó là, mong con có những trải nghiệm thực tế chứ không phải học vẹt. Hy vọng con sẽ vượt qua vòng đánh giá năng lực để chính thức chở thành học sinh của FPT Schools Cầu Giấy”.

Không chỉ chị Thuý mà rất nhiều phụ huynh trong buổi hội thảo đều đánh giá cao môi trường học, chương trình đào tạo, những điểm khác biệt cũng như điều kiện cơ sở vật chất tại trường Tiểu học và THCS FPT.

Quý phụ huynh tham quan cơ sở vật chất nhà trường
Quý phụ huynh tham quan cơ sở vật chất nhà trường.

Nhà trường trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh đã dành thời gian tham dự hội thảo. Mong rằng, những trao đổi thẳng thắn, chân tình đã phần nào giúp phụ huynh có thêm thông tin để khẳng định chắc chắn hơn về lựa chọn ngôi trường mới cho con theo học.

Do thời gian diễn ra hội thảo có hạn, nếu quý phụ huynh còn thắc mắc hay có thêm câu hỏi cần được tư vấn, vui lòng đăng ký tại: https://hanoi-school.fpt.edu.vn/dang-ky-ho-so-tuyen-sinh

Hoặc Phụ huynh hãy gửi tin nhắn qua Fanpage, Zalo để được cán bộ nhà trường hỗ trợ giải đáp chi tiết.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT