Hơn 200 học sinh khối 9 thi hết học kỳ I theo đề của phòng GDĐT Quận Cầu Giấy

Ngày đăng: 28/12/2022

Trong ngày 27 và 28/12, hơn 200 học sinh Khối 9 đã hoàn thành 03 môn thi Ngữ Văn, Toán và Tiếng Anh, theo đề thi của Phòng GDĐT Quận Cầu Giấy.

Trong đó, môn Toán và Ngữ Văn, học sinh thi theo hình thức tự luận, thời gian làm bài là 90 phút. Môn Tiếng Anh, thi theo hình thức trắc nghiệm, với thời gian làm bài 60 phút.

Để đảm bảo không gian yên tĩnh cho học sinh tập trung làm bài thi, nhà trường sắp xếp khu vực thi riêng, gồm 9 phòng thi, mỗi phòng có tối đa 24 thí sinh, 2 giám thị coi thi và giám thị hành lang
Để đảm bảo không gian yên tĩnh cho học sinh tập trung làm bài thi, nhà trường sắp xếp khu vực thi riêng, gồm 9 phòng thi, mỗi phòng có tối đa 24 thí sinh, 2 giám thị coi thi và giám thị hành lang
Từ 7h00 sáng, các con học sinh đã có mặt tại khu vực thi, giám thị tiến hành gọi tên học sinh vào phòng thi, kiểm tra thẻ dự thi.
Từ 7h00 sáng, các con học sinh đã có mặt tại khu vực thi, giám thị tiến hành gọi tên học sinh vào phòng thi, kiểm tra thẻ dự thi
Trước khi phát đề, giám thị thông báo cho học sinh về tình trạng niêm phong đề thi và ký biên bản xác nhận
Trước khi phát đề, giám thị thông báo cho học sinh về tình trạng niêm phong đề thi, phổ biến quy chế

Cô Phạm Ngọc Hằng, Trưởng phòng Tổ chức và Quản lý Đào tạo, cho biết: “Đây là lần thứ 2 nhà trường tổ chức cho các con học sinh khối 9 được trải nghiệm thi tập trung theo đề của Phòng Giáo dục. Việc tổ chức hình thức thi này giúp các con học sinh làm quen với quy chế, cấu trúc đề thi,… chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các kỳ thi quan trọng sắp tới”.

FPTers nghiêm túc làm bài thi, không học sinh nào vi phạm quy chế thi
FPTers nghiêm túc làm bài, toàn khối không có học sinh nào vi phạm quy chế thi

Lần đầu tiên được trải nghiệm thi tập trung theo đề của Phòng GDĐT, học sinh Lương Thị Gia Linh - lớp 9A5, chia sẻ: "Con thấy đề thi Ngữ Văn vừa sức, câu nghị luận xã hội rất hay, con được gợi lại cảm xúc của những ký ức tuổi thơ. Trước khi thi con khá hồi hộp, nhưng sau khi hoàn thành 2 bài thi con thấy đỡ áp lực và thoải mái hơn".

Ngay sau khi kết thúc ca thi, các thầy cô tiến hành làm phách và chấm thi tập trung theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT