Hơn 2000 sĩ tử FPT Schools Cầu Giấy hoàn thành vòng thi Hương

Ngày đăng: 13/03/2023

Sáng nay, hơn 2000 FPTers đã chính thức bước vào vòng thi Hương – Khoa thi đầu tiên của Hội thi Trạng Nguyên năm học 2022 - 2023. Hầu hết các sĩ tử đều hoàn thành bài thi của mình và nhận định đề thi vừa sức.

Các con học sinh làm bài thi tại lớp, gồm 20 câu hỏi xen kẽ giữa trắc nghiệm và tự luận. Với nội dung kiến thức: Tự nhiên, Xã hội, STEM, Tin học, Năng khiếu, Tiếng Anh và hiểu biết chung, vòng thi đầu tiên này giúp các sĩ tử nhà F có dịp ôn lại các kiến thức đã học, đồng thời trau dồi thêm nhiều kiến thức mới.

Lần đầu tiên được tham gia Hội thi Trạng Nguyên, em Nguyễn Nhật Vy (lớp 2A7) chia sẻ rất hồi hộp và có đôi chút lo lắng: "Chúng con được cô giáo chủ nhiệm dặn dò kỹ lưỡng về các nội dung thi để cả lớp ôn tập, tuy nhiên trước ngày thi con rất lo lắng, như chuẩn bị cho kỳ thi hết học kỳ vậy ạ."

Các sĩ tử nghiêm túc làm bài trong vòng thi đầu tiên của Hội thi Trạng Nguyên năm học 2023 - 2024
Các sĩ tử nghiêm túc làm bài trong vòng thi đầu tiên của Hội thi Trạng Nguyên năm học 2023 - 2024
Khoa thi Hương là cơ hội để FPTers ôn lại kiến thức và trau dồi thêm kiến thức mới
Khoa thi Hương là cơ hội để FPTers ôn lại kiến thức và trau dồi thêm kiến thức mới

Kết thúc vòng thi Hương, 30 sĩ tử có số điểm cao nhất ở mỗi khối sẽ được lựa chọn để tiếp tục tranh tài ở vòng thi Hội, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 4/2023.

Kết quả vòng thi Hương (dự kiến) công bố vào ngày 20/03/2023.

Hội thi Trạng Nguyên FPT Schools được tổ chức thường niên, gồm 3 khoa thi: Thi Hương, thi Hội và thi Đình. Đây là sân chơi bổ ích và lí thú giúp học sinh toàn trường thể hiện tài năng, làm chủ các kiến thức và cùng nhau tranh tài để tìm ra chủ nhân của các danh hiệu: Trạng Nguyên, Bảng Nhãn và Thám Hoa.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT