Khai mạc Hội thao FSCHOOLYMPIC 2021 - 2022

Ngày đăng: 06/06/2022

Chiều nay (6/6), FSchoolympic đã chính thức khai mạc trong một buổi lễ ngắn gọn nhưng không kém phần xúc động, tự hào.

Dự lễ khai mạc có cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Vũ Mạnh Tuấn - Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thu Hà - Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Thể dục nghệ thuật Quốc gia; cô Phạm Thị Tâm - đại diện phụ huynh khối 1 cùng các em học sinh và thầy cô giáo.

Buổi lễ diễn ra trọn vẹn trong 1 giờ đồng hồ, mở đầu bằng nghi thức rước cờ Tổ quốc, cờ Hội thao và lễ diễu hành của các vận động viên nhí cùng các thành viên tổ trọng tài.

Nghi thức rước cờ Tổ quốc mở đầu buổi lễ khai mạc
Các vận động viên nhí cùng các thành viên tổ trọng tài diễu hành
Thầy Vũ Mạnh Tuấn - Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc Hội thao, truyền tải những thông điệp về tinh thần thể thao và chúc các đội thi có một mùa giải ấn tượng, thành công

Trong lễ khai mạc, học sinh Nguyễn Bùi Gia Huy (lớp 6A7) - đại diện cho các vận động viên; và thầy Trần Ngọc Tú - đại diện tổ trọng tài tham gia điều hành FSchoolympic đã dõng dạc đọc lời tuyên thệ.

Ngay sau lễ tuyên thệ, cô giáo Nguyễn Thị Hiền và cô giáo Nguyễn Thị Quỳnh Trang đã biểu diễn các tiết mục Vovinam. Đặc biệt, phần trình diễn vô cùng ấn tượng của đoàn Thể dục nghệ thuật Quốc gia Việt Nam đã cổ vũ tinh thần thi đấu cho các vận động viên nhà F.

Tiết mục múa của đoàn Thể dục nghệ thuật Quốc gia Việt Nam tại Lễ Khai mạc Hội thao

Hội thao FSCHOOLYMPIC kéo dài từ 01 - 13/6/2022. Hiện các môn thể thao: kéo co, bóng đá mini, tiếp sức, bóng ném đã khởi tranh trước khai mạc. Các môn còn lại sẽ được tiếp tục tổ chức sau lễ khai mạc và hoàn tất thi đấu đến hết ngày 13/6.

FSCHOOLYMPIC 2021 - 2022 là sân chơi để FPTers thể hiện tình yêu với các môn thể thao, giao lưu với bạn bè, cũng như nâng cao nhận thức về vai trò của việc rèn luyện sức khỏe - đặc biệt sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Đồng thời, góp phần xây dựng môi trường giáo dục toàn diện giúp học sinh phát huy khả năng, năng khiếu của bản thân.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT