"Lập trình viên nhí" FPT Schools Cầu Giấy đạt 10 giải thưởng tại Coding OLympics VietNam 2022

Ngày đăng: 07/12/2022

Xuất sắc mang về 01 giải Bạc, 04 giải Đồng và 05 giải Tiềm Năng, FPTers đã chứng minh tài năng của “Con nhà công nghệ” tại cuộc thi Coding Olympics VietNam 2022.

Coding Olympics Vietnam là cuộc thi lập trình thường niên dành cho các bạn học sinh cấp 1,2 trên toàn quốc do iGroup MangoSTEEMS và Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng tổ chức. Đây là một sân bổ ích, ý nghĩa, không chỉ giúp học sinh nâng cao kiến thức, kĩ năng tin học lập trình, tư duy logic mà còn cho phép các em thực hành, vận dụng các kiến thức đã học tạo ra những sản phẩm và giải quyết các vấn đề thực tế trong cuộc sống.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh trên cả nước, các con học sinh của trường TH&THCS FPT Cầu Giấy đã xuất sắc mang về 10 giải thưởng.

Chúc mừng các "lập trình viên nhí" của FPT Schools Cầu Giấy
Chúc mừng các "lập trình viên nhí" của FPT Schools Cầu Giấy

Vượt qua một kỳ thi, thêm một thử thách được chinh phục, FPTers đã và đang từng bước khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của mình trên hành trình chiếm lĩnh tri thức. Đó là những hành trang quý báu cùng các con trưởng thành. Mong rằng các FPTer sẽ tiếp tục phát huy và cố gắng ở các cuộc thi tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT