Lễ tốt nghiệp khối 9 - Xúc động và tự hào

Ngày đăng: 22/06/2022

Thời gian, tình yêu, sự trưởng thành và lòng biết ơn - Tất cả đều đong đầy qua từng nụ cười, từng giọt nước mắt, những cái ôm ấm áp của các con học sinh khối 9 và thầy cô trường TH&THCS FPT trong Lễ Tốt nghiệp tối qua (21/6).

Mùa thu của 4 năm, 3 năm, 2 năm, hay thậm chí là mùa thu năm trước, những cô cậu học trò tinh nghịch hồn nhiên có lẽ chưa biết rằng, mùa hạ sau ngần ấy năm, chúng ta lại thổn thức cùng nhìn lại hành trình thật dài đã qua với biết bao kỉ niệm.

Vẫn thầy cô ấy, vẫn những người bạn ấy, vẫn là mái nhà FPT thân yêu có 3 màu cam - dương - xanh lá, nhưng những cảm xúc lúc này thật lạ. Trong bộ lễ phục tốt nghiệp, các con đã nhìn lại sự thay đổi của bản thân; gửi lời tri ân sâu sắc với cha mẹ - những người thầy đầu tiên, đến thầy cô – những người cha người mẹ thứ hai đồng hành cùng con trên hành trình tri thức, đến những người bạn luôn bên cạnh khi khó khăn, khi hạnh phúc – và – cảm ơn chính bản thân đã nỗ lực không ngừng nghỉ.

BGH nhà trường, thầy cô giáo, Quý phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh khối 9 làm lễ chào cờ

Chứng kiến sự trưởng thành của khóa học sinh khối THCS đầu tiên tốt nghiệp, cô Phạm Thị Khánh Ly – Giám đốc Điều hành FPT Schools Cầu Giấy xúc động: “Lời đầu tiên cô gửi lời cảm ơn đến các con học sinh yêu quý. Các con là một trong những thành viên nhỏ tuổi đầu tiên của Tổ chức Giáo dục FPT, cũng là niềm tự hào của tổ chức. Các con mang trên mình trọng trách của những người tiên phong và xin được cảm ơn sự cố gắng của các con để đạt được thành công ngày hôm nay. Nhờ các con mà các thầy cô ở đây được làm việc công việc mà mình yêu thích – một công việc cần rất nhiều đam mê, nhiệt huyết mới có thể làm được.

Lời cảm ơn tiếp theo xin được gửi đến Quý vị Phụ huynh đã đồng hành, đồng lòng cùng nhà trường trên hành trình giáo dục con cái. Và xin được cảm ơn các thầy cô giáo – những người không quản ngại khó khăn từ những ngày đầu tiên. Trân trọng cảm ơn nhân viên cán bộ nhà trường đã đóng góp thầm lặng để đảm bảo cuộc sống học đường an toàn lành mạnh cho các con học sinh.”

Cô Phạm Thị Khánh Ly – Giám đốc Điều hành FPT Schools Cầu Giấy chia sẻ xúc động trong buổi lễ tốt nghiệp và chia tay các con học sinh khối 9
Vinh danh Top 3 học sinh xuất sắc nhất khối, năm học 2021 - 2022
Học sinh các lớp lần lượt lên bục nhận bằng tốt nghiệp

Đại diện học sinh khối 9, bạn Nguyễn Phương Hoa (9A1) đã chia sẻ từng mảnh ghép kỷ niệm với từng thầy cô, từng môn học và những người bạn trong năm tháng học tập tại trường: “Con là Nguyễn Phương Hoa, học sinh lớp 9A1, trường THCS FPT. Đây cũng chắc là lần cuối con giới thiệu bản thân như vậy rồi. Chặng đường của con dưới mái trường FPT đã đi đến hồi kết rồi, nhưng hành trình trưởng thành của con cũng mới bước qua những bước đầu tiên. Trong hành trình sắp tới, con sẽ tiếp tục mạnh mẽ vững bước, tiếp tục sáng tạo, đổi mới, phát triển, như châm ngôn của giáo dục của FPT: Learning for Life.”

Học sinh Nguyễn Phương Hoa trải lòng về quãng thời gian 3 năm học tại FPT Schools Cầu Giấy
289274290 5333570473364267 6189798807797321520 n

Trang cuối trong cuốn sổ THCS đã được hoàn thành trọn vẹn. Những trang mới tiếp theo đây, FPTers hãy viết lên những điều rực rỡ và tự hào nhé. Thầy cô mong rằng ở bất kỳ hành trình bay cao, bay xa của mỗi bạn sẽ luôn có góc nhỏ nơi trái tim đầy ắp những ấn tượng khó phai về ngôi trường hạnh phúc của chúng ta.

Ngoài ra, nhà trường vẫn còn một món quà đặc biệt dành tặng các con học sinh khối 9 vào tối 23/6 tới đây - đó chính là Dạ hội La Vie en Rose. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ nhé.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT