Lễ tốt nghiệp và vinh danh FPTers khối 5

Ngày đăng: 21/06/2022

Một hành trình 5 năm đã chính thức khép lại, tối qua (20/6), trong không gian hội trường quen thuộc, buổi lễ tốt nghiệp và vinh danh FPTers khối 5 (năm học 2021-2022) đã diễn ra trong không khí trang trọng và xúc động, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi học sinh.

Tự hào đồng hành cùng FPTers tại Lễ Tốt nghiệp có: Cô Phạm Thị Khánh Ly – Giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy, cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Vũ Mạnh Tuấn – Phó Hiệu trường nhà trường, thầy Trần Vũ Quang - Giám đốc điều hành FPT Schools Bắc Ninh, nguyên Phó Hiệu trưởng FPT Schools Cầu Giấy, cựu học sinh khối 5 khóa đầu tiên của FPT Schools Cầu Giấy, cùng các thầy cô giáo và Quý phụ huynh.

Mới ngày nào, những cô bé, cậu bé bước vào lớp 1 còn mắt ướt lệ nhòa, với bao điều lạ lẫm, chưa quen thầy cô, bạn bè. Hôm nay, tại Lễ tốt nghiệp này, các con đã trưởng thành rất nhiều, các con lớn khôn và luôn nỗ lực trong học tập, chăm ngoan.

Cô Phạm Thị Khánh Ly, Giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy chia sẻ: "Các con học sinh khối 5 thân mến, các con là những thành viên đầu tiên của FPT Schools Cầu Giấy, sự xuất hiện của các con tại ngôi trường này đã đem đến cho thầy cô và toàn thể cán bộ nhà trường ngọn lửa nhiệt huyết và tình yêu nghề sâu sắc.

Năm học 2021 – 2022 là một năm học đặc biệt, khi các con phải học trực tuyến trong thời gian dài, nhưng chúng ta đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Thành quả đó là sự phấn đấu và nỗ lực của tất cả các con học sinh; Tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo và sự tin tưởng, đồng hành của Quý phụ huynh. Nhìn thấy các con lớn lên, trưởng thành từng ngày là niềm vui và hạnh phúc của các thầy cô. Cô chúc tất cả các con chuyển cấp tự tin và đạt được mục tiêu mà các con đề ra."

Cô Phạm Thị Khánh Ly Giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy phát biểu tại lễ tốt nghiệp và gửi lời chúc tới các con học sinh

Bao nhiêu năm học tập dưới mái trường FPT Schools Cầu Giấy là bấy nhiêu tháng ngày các con được sống trong vòng tay yêu thương, ân cần dạy dỗ của các thầy cô giáo, cùng với biết bao kỉ niệm vui buồn của tuổi học trò. Tất cả được gói lại trong hai từ “kỉ niệm” để các con thêm vào hành trang tương lai của mình nhé!

Đại diện cho FPTers khối 5, em Lê Bích Diệp (lớp 5A2) bày tỏ cảm ơn và tri ân sâu sắc tới công lao to lớn của thầy cô và ba mẹ: "Chúng con cảm ơn thầy cô đã vun đắp tri thức và dìu dắt chúng con. Chúng con cảm ơn ba mẹ đã luôn đồng hành và tạo điều kiện để con được học tập ở môi trường tốt nhất".

03 học sinh xuất sắc nhất khối 5 được vinh danh tại Lễ tốt nghiệp
Lần lượt từng học sinh khối 5 lên bục nhận bằng tốt nghiệp trươc sự chứng kiến của thầy cô, ba mẹ
Trước giờ phút chia tay, cô Phạm Thị Khánh Ly và đại diện học sinh khối 5 cùng đặt tay lên màn hình và đếm ngược cùng nhấn nút cất cánh
Buổi lễ khép lại với nghi thức tung mũ. Hành trình 5 năm Tiểu học khép lại với đầy ắp những ký ức tuổi thơ và mở ra một hành trình mới, hành trình đủ tự tin và bản lĩnh để chinh phục những thử thách phía trước

FPT Schools chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã tin tưởng, lựa chọn nhà trường trong 5 năm học đầu tiên của các con. Cảm ơn tất cả các bạn học sinh khối 5 (niên khóa 2017 – 2022) vì đã luôn cố gắng, luôn học hỏi không ngừng, chinh phục tri thức. Thầy cô chúc các con sẽ tự tin và vững bước trên con đường mới.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT