Minishow 2023- Kết nối trái tim, lan toả hạnh phúc!

Ngày đăng: 24/12/2023

Buổi văn nghệ Minishow đã được tổ chức để kết thúc Tuần lễ báo cáo CLB và Học KÌ I năm 2023. Tất cả tiết mục đều được học sinh, thầy cô giáo chuẩn bị kĩ càng và công phu với nhiều thông điệp ý nghĩa.

FPT Schools Cầu Giấy đã luôn tự hào những CLB năng khiếu bởi tài năng đặc biệt, tình thần luôn cháy hết mình và những phần trình diễn mãn nhãn mà các con đem lại. Trong buổi Minishow chiều ngày 22/12 vừa qua, các CLB năng khiếu: Thanh nhạc, Dance và Mĩ thuật đã trình diễn những sản phẩm, tiết mục văn nghệ rất ấn tượng, mang đậm phong cách FPTers! 

1. Sôi động cùng những tiết mục cuốn hút và sôi động đến từ CLB Dance:

“Oh Santa”:

Mở đầu chương trình, tất cả khán giả đã đều phải nhún nhảy và lắc lư theo điệu nhạc “Oh Santa” đến từ CLB Modern Dance. Với sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm CLB- cô Nguyễn Thu Giang, tiết mục “Oh Santa” đã mang không khí của lễ Giáng sinh tràn ngập khuôn viên FPT Schools Cầu Giấy.

Tiết mục “Oh Santa” mở đầu chương trình đã đem lại không khí Giáng sinh ngập tràn khuôn viên FPT Schools
Tiết mục “Oh Santa” mở đầu chương trình đã đem lại không khí Giáng sinh ngập tràn khuôn viên FPT Schools

”Clap Snap”:

CLB Happy Dance 1 khối Tiểu học đã làm không khí toàn sân trường trở nên sôi động hơn với phần nhảy bài hát trending “Clap Snap”. “Clap Snap” là bài hát về sự tôn vinh việc con người dám thể hiện bản thân và cá tính, khuyến khích người nghe buông bỏ những điểm kiềm chế họ và đón nhận con người thật của mình. Dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của cô chủ nhiệm Thảo Linh, các thành viên CLB Happy Dance đã có phần nhảy náo nhiệt với những động tác đáng yêu, ngộ nghĩnh. 

CLB Happy Dance 1 khối Tiểu học đã làm không khí toàn sân trường trở nên sôi động hơn với phần nhảy bài hát trending “Clap Snap”
CLB Happy Dance 1 khối Tiểu học đã làm không khí toàn sân trường trở nên sôi động hơn với phần nhảy bài hát trending “Clap Snap”

“Mashup Kpop- My Stupid Heart”:

CLB Happy Dance 2 khối Tiểu học đã mang tới buổi Minishow tiết mục nhảy “Mashup Kpop- My Stupid Heart”. Với trang phục màu hồng nổi bật và những động tác dứt khoát, tiết mục “Mashup Kpop- My Stupid Heart” đã thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả tại sân trường. Tại FPT Schools Cầu Giấy, CLB Happy Dance đã trở thành một trong những CLB được mong chờ nhất sau mỗi ngày học chính khoá bởi khả năng kích thích độ dẻo dai và rèn luyện sức khoẻ qua các động tác sôi động. Không những thế, CLB Dance còn giúp phát triển về tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc và nâng cao sự tự tin cho các học sinh.

Với trang phục màu hồng nổi bật và những động tác dứt khoát, tiết mục “Mashup Kpop- My Stupid Heart” đã thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả tại sân trường
Minishow 2023- Kết nối trái tim, lan toả hạnh phúc! 36

“Christmas Dance”:

Đặc biệt nhất, CLB Dance còn mang tới tiết mục nhảy kết hợp giữa thành viên các khối 6, 7, 8 mang tên “Christmas Dance” để kết lại chương trình. Bạn Phan Gia Nhi lớp 8A1- Thành viên CLB Dance đã chia sẻ: “Để tập tiết mục này, chúng em đã dành 1 tháng để biên đạo và tập luyện. Trùng vào thời gian tập luyện cho tiết mục này, chúng em phải thi học kì I và cũng một phần vì thời tiết lạnh, sức khoẻ của các bạn bị ảnh hưởng khá nhiều. Các thành viên CLB đều trợ giúp lẫn nhau những việc chúng em có thể từ việc nội bộ CLB cho tới việc học để sao cho chúng em có thể chuẩn bị cho tiết mục “Christmas Dance” một cách tốt nhất mà không để ảnh hưởng đến việc thi cuối kì”.

“Christmas Dance” đến từ 3 khối 6, 7, 8 đã đốt cháy bầu không khí
“Christmas Dance” đến từ 3 khối 6, 7, 8 đã đốt cháy bầu không khí

2. Lắng đọng cùng những bài ca đầy cảm xúc từ CLB Thanh Nhạc:

Khác với những tiết mục sôi động, máu lửa của CLB Dance, CLB Thanh Nhạc đã dẫn dắt khán giả vào cuộc phiêu lưu của cảm xúc sâu lắng thông qua những bài hát ý nghĩa. 

“Mashup Ước mơ của mẹ - Cha già rồi đúng không”:

“Mashup Ước mơ của mẹ - Cha già rồi đúng không” đã làm lay động trái tim của các bạn học sinh và phụ huynh có mặt tại sự kiện
Minishow 2023- Kết nối trái tim, lan toả hạnh phúc! 39

“Ba kể con nghe”:

CLB Thanh Nhạc còn mang tới ca khúc “Ba kể con nghe” với phần trình diễn của hai bạn Hoàng Anh và Gia Khanh. “Ba kể con nghe” là lời tâm sự mộc mạc nhưng dạt dào cảm xúc của người cha và người con trai- về tuổi thơ bình yên bên những cánh đồng cho đến những ngày khôn lớn. Qua lời kể, người cha muốn gửi đến cho đứa con niềm tin yêu và ước mơ về tương lai.

“Ba kể con nghe” là lời tâm sự mộc mạc nhưng dạt dào cảm xúc của người cha
“Ba kể con nghe” là lời tâm sự mộc mạc nhưng dạt dào cảm xúc của người cha

3. Ấn tượng cùng những sản phẩm đến từ CLB Mĩ Thuật: Fashion Design và Happy Art:

Các stylist nhí đến từ CLB Fashion Design đã thiết kế và tạo nên những bộ trang phục kỳ công, đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mẩn trong từng chi tiết. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo bộ môn Đặng Thị Hồng, các bạn học sinh đã được tự tay lên bản vẽ cho thiết kế và tạo ra bộ trang phục cho búp bê của mình.

CLB Happy Art dành cho học sinh khối 1,2 với những sản phẩm mô hình người tuyết và những bức tranh tạo ra từ đất nặn. Dưới bàn tay ngộ nghĩnh của các em, không khí Giáng sinh được tạo ra thật đáng yêu và nhiệm màu.

Minishow tổng kết hoạt động của các CLB nghệ thuật trong học kỳ I của FPT Schools cũng chính là lời nhắn gửi mà FPTers dành cho gia đình, thầy cô, bè bạn trước thềm năm mới: Cảm ơn vì chúng ta đã đồng hành bên nhau, cùng sẻ chia niềm vui và muộn phiền. Hãy cùng hướng tới 2024 với những điều tuyệt vời đang đợi phía trước.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT