Minishow “Tomorrow”: Bản giao hưởng đầy màu sắc của ngày cuối năm

Ngày đăng: 06/01/2021

Những ngày cuối năm, nhịp sống trở nên nhanh hơn nhưng ai cũng cố gắng sắp xếp lại những điều trong năm cũ để cùng đón chờ một năm mới. Tại trường TH&THCS FPT Cầu Giấy, học sinh đã tự tay thiết kế một bản giao hưởng đầy màu sắc - minishow “Tomorrow” để đặt dấu chấm cho năm 2020.

1. Nhạc kịch “Chú bé rừng xanh” – bài học về sự dũng cảm

Vở nhạc kịch “Chú bé rừng xanh” được biểu diễn bởi các thành viên trong Câu lạc bộ kịch nghệ Tiếng Anh.

Mowgli và con hổ hung dữ trong một phân cảnh của vở kịch

Mowgli và con hổ hung dữ trong một phân cảnh của vở kịch

“Chú bé rừng xanh” kể về chú bé Mowgli bị lạc trong rừng, nhưng may mắn khi gặp muôn thú và được nuôi dưỡng. Đến khi Mowgli trưởng thành, cậu bé gặp lại con hổ từng muốn ăn thịt cậu từ ngày còn nhỏ. Khi ấy, muông thú bảo với Mowgli: “Cậu là người, cậu phải về với loài người”. Khi con báo dẫn Mowgli ra khỏi rừng, cậu bé muốn ở lại, một cuộc tranh cãi đã xảy ra. Mowgli tiếp tục ở lại khu rừng sống với con gấu. Một lần nữa, Mowgli “chạm mặt” lại với con hổ. Nhưng lần này, thay vì chạy trốn, Mowgli và muông thú đã chiến đấu và giành chiến thắng trước con hổ hung dữ.

Đến cuối cùng, Mowgli nhận ra cậu phải trở về với cuộc sống của loài người. Tuy nhiên, chính tình yêu thương của muôn loài trong rừng xanh đã nuôi dưỡng cậu bé khôn lớn. Và cũng chính sự kết hợp sức mạnh của Mowgli cùng những người bạn thiên nhiên mới có thể chiến thắng được con hổ gian ác. Lòng tốt và tình đoàn kết là chìa khóa để chiến thắng mọi khó khăn trong cuộc đời.

Vở nhạc kịch là sự kết hợp của tất cả các thành viên ở mọi lứa tuổi trong CLB Kịch Nghệ Tiếng Anh

Vở nhạc kịch là sự kết hợp của tất cả các thành viên ở mọi lứa tuổi trong CLB Kịch Nghệ Tiếng Anh

Đặc biệt, vở nhạc kịch được Ếch Cốm xây dựng bằng Tiếng Anh và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước khi biểu diễn. Ếch Cốm đã chứng tỏ khả năng ngôn ngữ của mình qua những cuộc hội thoại tự nhiên và trôi chảy trong suốt vở diễn.

2. Chuỗi ca khúc ý nghĩa

Thông điệp mà BTC Minishow “Tomorrow” muốn gửi đến khán giả thể hiện rõ nét qua chuỗi các ca khúc được lựa chọn trong chương trình.

A million dreams

Với giai điệu mạnh mẽ, “A Million Dreams” tập trung vào sự kỳ diệu của những giấc mơ và khả năng biến chúng thành hiện thực. Bài hát cổ vũ con người luôn có niềm tin mãnh liệt vào ước mơ và hoài bão, cũng như luôn cần nỗ lực biến mọi suy nghĩ và tưởng tượng của mình thành thực tại khác biệt dẫu cho người khác có cho đó là điên rồ.

“A million Dreams” đã cất lời đem những ước mơ của Ếch Cốm bay xa. Mỗi chúng ta hãy luôn sống cùng ước mơ và giữ ước mơ và tin vào giấc mơ của mình

“A million Dreams” đã cất lời đem những ước mơ của Ếch Cốm bay xa. Mỗi chúng ta hãy luôn sống cùng ước mơ và giữ ước mơ và tin vào giấc mơ của mình

Mỗi người hãy  trở thành “ánh sáng của thế giới” – dám làm những điều mình mong ước, vì một thế giới đầy những hiện thực được vun đắp từ những ước mơ.The Greatest Showman cùng nhạc phim đỉnh của đỉnh không thể không nghe - BlogAnChoi. The Greatest Showman - Bậc Thầy của Những Giấc Mơ là một trong những bộ phim nhạc kịch được đón chờ nhất năm nay, không phải bởi sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Hugh Jackman, Zac Efron, Zendaya,. mà còn là nhờ có những bản . - BlogAnChoi. “ánh sáng của thế giới” – dám làm những điều mình mong ước, vì một thế giới đầy những hiện thực được vun đắp từ những ước mơ. https://bloganchoi.com/the-greatest-showman-cung-nhac-phim-dinh-cua-dinh-khong-the-khong-nghe/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - The Greatest Showman cùng nhạc phim đỉnh của đỉnh không thể không nghe - BlogAnChoi. The Greatest Showman - Bậc Thầy của Những Giấc Mơ là một trong những bộ phim nhạc kịch được đón chờ nhất năm nay, không phải bởi sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Hugh Jackman, Zac Efron, Zendaya,. mà còn là nhờ có những bản . - BlogAnChoi. “ánh sáng của thế giới” – dám làm những điều mình mong ước, vì một thế giới đầy những hiện thực được vun đắp từ những ước mơ. https://bloganchoi.com/the-greatest-showman-cung-nhac-phim-dinh-cua-dinh-khong-the-khong-nghe/

Nếu ngày mai không đến

Nếu ngày mai không đến - một giả thuyết được đưa ra để người ta buộc phải suy nghĩ mình sẽ làm gì hôm nay. Từng câu hát thôi thúc chúng ta hãy sống, hãy yêu, hãy cháy hết mình cho ngày hôm nay, cho hiện tại. Bởi chỉ có như thế chúng ta mới sống trọn vẹn và ý nghĩa.

3 giọng ca hòa cùng vào một điệu hát vừa da diết, vừa mạnh mẽ đã đem những cảm xúc chạm đến trái tim khán giả

3 giọng ca hòa cùng vào một điệu hát vừa da diết, vừa mạnh mẽ đã đem những cảm xúc chạm đến trái tim khán giả

Đâu chịu ngồi yên

"Đừng đi nhờ trên chuyến xe cuộc đời của chính mình. Hãy nắm chắc tay lái và theo đuổi điều bạn đam mê" chính là ý nghĩa của bài hát "Đâu chịu ngồi yên". Bài hát thôi thúc mạnh mẽ con người hãy hành động, hãy làm điều mình thích, vượt lên trên những định kiến và lo sợ về những vết xước sẽ gặp phải khi đối mặt với khó khăn.

Đi về nhà

Sự kết hợp của Ếch Zích Band cùng đội Văn Ca đã đem đến một màn trình diễn nhiều cảm xúc

Sự kết hợp của Ếch Zích Band cùng đội Văn Ca đã đem đến một màn trình diễn nhiều cảm xúc

Trong những ngày cuối năm, với mỗi người, dù đi xa đến đâu, bận rộn thế nào thì điều quan trọng nhất vẫn là trở về nhà. Tết là sum vầy, Tết là đoàn viên. Giá trị gia đình được khẳng định là giá trị cốt lõi trong đời sống. Đi về nhà, về với những điều giản dị nhất nhưng bình yên nhất. Bài hát vừa thể hiện vẻ đẹp của tình cảm gia đình, vừa thể hiện khát khao trở về của bất cứ ai mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Không phải những thanh âm của sự vội vã, “Tomorrow” - Ngày mai - đã vẽ thêm những nét bình yên cho cuộc sống của mọi người, cùng hướng ánh mắt của hi vọng về một năm mới 2021 bình an.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT