Một cá nhân ở Hà Nội loan tin thất thiệt về việc nhân viên trường FPT nhiễm virus Corona

Ngày đăng: 12/02/2020

 

Ngày 12/2, một cá nhân có tên trên mạng là D.L đã loan tin trên nhóm Facebook của một chung cư tại Hà Nội về việc có một nhân viên trường FPT bị nhiễm virus Corona. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin Nhà trường đã tiến hành xác minh và khẳng định thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Hiện, toàn bộ giáo viên và cán bộ của trường đều trong tình trạng sức khoẻ bình thường, không có dấu hiệu nghi nhiễm virus Corona.

Đối với thông tin và người đưa thông tin không đúng sự thật, Trường TH – THCS FPT Cầu Giấy, FPT Education và Tập đoàn FPT đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để có phương án xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, theo chỉ đạo của Sở Giáo dục – Đào tạo TP Hà Nội, để tránh những diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona, tất cả học sinh Trường TH – THCS FPT Cầu Giấy được tạm nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 16/2/2019. Trong thời gian này, các phòng ban chức năng của trường duy trì hoạt động bình thường. Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn các lớp chuyển hình thức dạy và học sang trực tuyến.

Trường TH - THCS FPT Cầu Giấy tiến hành các biện pháp vệ sinh, khử trùng cơ sở vật chất
Trường TH - THCS FPT Cầu Giấy tiến hành các biện pháp vệ sinh, khử trùng cơ sở vật chất

Đồng thời, nhà trường đã và đang tích cực tiến hành các biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch như vệ sinh, khử trùng cơ sở vật chất, yêu cầu các cán bộ trực tại trường đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn. Ban Giám hiệu nhà trường cũng làm việc chặt chẽ với Sở Giáo dục – Đào tạo TP Hà Nội, Sở Y tế TP Hà Nội, UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy để kịp thời có những biện pháp phòng chống dịch hiệu quả.

Tới thời điểm hiện tại, sức khoẻ của toàn bộ học sinh cũng như cán bộ, giảng viên của Nhà trường đều ổn định, không có ai thuộc diện nghi nhiễm virus Corona.

Trường TH – THCS FPT Cầu Giấy chính thức thông báo, thông tin về việc giáo viên của trường nhiễm virus Corona là sai sự thật đến toàn bộ học sinh và phụ huynh nhà trường. Hy vọng, học sinh và phụ huynh sáng suốt, bình tâm, tin tưởng vào các biện pháp phòng chống dịch mà nhà trường đang triển khai, cùng đồng lòng phòng và chống dịch hiệu quả.

Trường TH – THCS FPT Cầu Giấy

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT