Một số quy định quan trọng khi học sinh trở lại trường học

Ngày đăng: 09/02/2022

Kính gửi Quý Phụ huynh và Học sinh,

Để đảm bảo an toàn cho việc trở lại trường học tập trực tiếp của các con học sinh, FPT Schools thông báo một số quy định như sau. Nhà trường đề nghị Quý Phụ huynh và Học sinh phối hợp thực hiện nghiêm theo hướng dẫn. Cụ thể:

1. Kiểm tra nhiệt độ, sức khỏe, thực hiện test nhanh âm tính của học sinh trước khi đưa tới trường/ tham gia dịch vụ xe tuyến. Trong trường hợp học sinh có biểu hiện: mệt, ho, sốt Phụ huynh vui lòng cho HS ở nhà.

2. Phụ huynh cho học sinh ăn sáng tại nhà (kể cả với các bạn đã đăng ký ăn sáng) trước khi đi học.

3. Phụ huynh đưa/ đón học sinh tới sân trường và không vào khu vực sân trường, lớp học. Khi tới đón Quý Phụ huynh liên hệ với GVCN.

4. Thực hiện đón học sinh ngay sau giờ tan học ca sáng: 11h25 đối với các học sinh không đi xe tuyến.

5. Chuẩn bị cho học sinh khẩu trang dự phòng, bình nước cá nhân khi tới trường, sát khuẩn tay để sử dụng trong trường hợp cần thiết.

6. Nếu trong quá trình học có học sinh có dấu hiệu nghi nhiễm Covid -19, Nhà trường sẽ bố trí khu vực cách ly cho các học sinh, đồng thời Nhà trường sẽ thông báo cho phụ huynh đến đón con về nhà theo dõi và điều trị (thời gian lưu trú tại Nhà trường tối đa 3 giờ). Trong thời gian lưu trú tại trường, Nhà trường sẽ hỗ trợ liên hệ đơn vị y tế để thực hiện xét nghiệm. Mọi chi phí sẽ do gia đình thanh toán với đơn vị y tế.

7. Nếu Phụ huynh không có điều kiện đón học sinh về trong thời gian quy định hoặc các trường hợp khẩn cấp thì Nhà trường sẽ liên hệ đơn vị y tế hỗ trợ cấp cứu. Mọi chi phí sẽ do gia đình thanh toán với đơn vị y tế.

Bảng giá xét nghiệm của một số cơ quan y tế tham khảo
Tên xét nghiệmChi phí dự kiến
(bao gồm di chuyển của cơ sở y tế)
Ghi chú
Chi phí này tham khảo tại:
Test nhanh kháng nguyên Covid 19(1 người/1XN)250.000 -  650.000 VNĐ+PK ĐK 182 Lương Thế Vinh,+ BV Phương Đông
Test Real – Time PCR (Mẫu đơn)700.000 VNĐ+ BV Medlatec

Trân trọng!

Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT