Ngày đầu sinh hoạt bán trú của học sinh khối 1 và khối 6 năm học 2022-2023

Ngày đăng: 15/08/2022

Hôm nay, FPTers khối 1 và khối 6 đã chính thức bước vào tuần định hướng năm học 2022-2023 và tham gia sinh hoạt bán trú tại trường.

Hân hoan tới trường

Từ sáng sớm, thầy cô giáo và các bác bảo vệ đã đứng trực tại cổng, phân luồng để xe tuyến và học sinh xếp thành từng hàng đi vào lớp và ăn sáng.

2 25

Không khí thật vui vẻ và náo nhiệt, các bạn nhỏ của chúng ta cũng rất nhanh chóng bắt nhịp với lịch học tập và nếp sinh hoạt ở trường, sẵn sàng tâm thế, tự tin bứt phá trong năm học 2022-2023.

Học tập hăng say

Ngày đầu tiên của tuần định hướng, FPTers khối 1 và 6 đã có những tiết học sôi nổi, đầy thú vị cùng thầy cô. Các con vẽ trái tim check-in cảm xúc, chia sẻ về bản thân để hiểu nhau hơn; làm quen với việc trình bày ý tưởng - trao đổi - làm việc nhóm cùng bạn bè.

3 15

Bữa trưa ngon miệng với những món ăn giàu dinh dưỡng

Bữa trưa đầu tiên tại FPT Schools, các con được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng: Đùi gà hầm nấm hạt sen, cá trắm kho tộ, trứng đúc thịt, canh chua cá, rau muống xào và thanh long.

Học sinh khối 6 ăn trưa tại nhà ăn, riêng khối lớp 1, các con ăn trưa tại lớp, cơm và canh được đựng trong hộp giữ nhiệt để đảm bảo luôn nóng. Các thầy cô chủ nhiệm và phó chủ nhiệm sẽ phát cơm cho các con.

4 13

Chúc các con học sinh sẽ có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và cùng chờ đón khám phá những điều mới lạ, bổ ích trong năm học này nhé!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT