"Ngày hội Phụ huynh năm học 2021 - 2022" - Khối THCS

Ngày đăng: 11/06/2022

Sáng nay (11/6), Phụ huynh học sinh khối THCS FPT Schools đã tham dự buổi tổng kết năm học 2021-2022 do các FPTer chủ trì. Việc áp dụng hình thức gặp mặt trực tiếp giữa Giáo viên - Phụ huynh - Học sinh đã tạo cơ hội cho ba mẹ và thầy cô được trao đổi chi tiết về tình hình học tập và rèn luyện của từng bạn nhỏ, đồng thời lắng nghe những mong muốn xuất phát từ chính các con.

Khối 6, 7, 8 buổi họp diễn ra theo từng lớp, gồm các hoạt động: Học sinh báo cáo về toàn bộ hoạt động học tập, rèn luyện trong năm học vừa qua; Học sinh thể hiện các tiết mục văn nghệ; GVCN nhận xét về hoạt động học tập, rèn luyện của từng học sinh và trình bày định hướng trong năm học tới; Trao đổi - thảo luận giữa GVCN và Phụ huynh.

FPTers báo cáo những kết quả đã gặt hái được trong năm học 2021 - 2022 trước sự chứng kiến của bố mẹ

Là các anh chị lớn nhất trường, FPTers khối 9 đã xin phép nhà trường tổ chức Ngày hội Phụ huynh toàn khối tại hội trường tầng 6. Trong buổi tổng kết đặc biệt này, bố mẹ được xem lại hành trình 4 năm học tại trường của con, thưởng thức những tiết mục văn nghệ và lắng nghe những chia sẻ, cảm xúc của con về thầy cô, mái trường và những dự định cho tương lai.

Được trao quyền chủ trì và dẫn dắt chương trình, các FPTer đều nỗ lực thể hiện hết mình, dõng dạc và tự tin chia sẻ về những điều con đã làm được trong năm học qua, mục tiêu trong năm học mới khiến ba mẹ vô cùng bất ngờ, ấn tượng và xúc động.

FPTers khối 9 điều phối chương trình của ngày hội do các bạn tự lên ý tưởng để dành bất ngờ cho bố mẹ và thầy cô

Học sinh Doãn Phương Thảo (lớp 9A1) xúc động bày tỏ: "Con theo học tại trường từ năm lớp 6, bốn năm trôi qua, con cảm ơn tất cả thầy cô và ba mẹ đã nuôi dạy con không chỉ về tri thức mà cả nhân cách và những bài học cuộc sống. Cảm ơn các bạn đã đồng hành và giúp cho những năm học cấp 2 của mình thêm nhiều kỷ niệm." Thảo cũng gửi lời chúc các bạn sẽ có một tương lại đẹp và ý nghĩa theo cách riêng của mình.

Dù thời gian buổi họp không quá dài nhưng mỗi ba mẹ đều nắm được tình hình học tập, ngắm nhìn những sản phẩm dự án của các con, trao đổi rõ hơn với GVCN về điểm yếu điểm mạnh của con mình. Từ đó, bố mẹ - thầy cô sẽ có được định hướng đúng đắn để giúp con đạt được kết quả tốt hơn.

Một số hình ảnh tại “Ngày hội Phụ huynh năm học 2021 – 2022“ của khối THCS:

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT