Ngày hội tuyển sinh khối 1 - Cả nhà cùng vui

Ngày đăng: 19/03/2021

"Trường FPT đẹp quá! Các thầy cô thực sự rất hiền! Con rất muốn học ở đây!". Đó là lời cảm thán hồn nhiên của các bạn nhỏ khi tham gia "Ngày hội tuyển sinh khối 1" diễn ra vào 13/3 vừa qua tại trường TH&THCS FPT Cầu Giấy. Thế giới tri thức đã thực sự mở ra trước mắt con với những niềm vui và nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Lớp học trải nghiệm hấp dẫn cho con

Dù có đôi chút ngại ngùng và không nỡ rời xa ba mẹ nhưng các bạn nhỏ đã nhanh chóng hoà nhập với những trải nghiệm thú vị có 1-0-2 tại FPT Schools.

Lần đầu được ngồi trong phòng học của FPT Schools, các thiên thần nhỏ đã "bỏ túi" cho mình một thế giới tri thức bổ ích với những bài học mới, thầy cô mới và bạn bè mới. Các con được làm quen với những tài sản cá nhân và tài sản chung của học sinh lớp 1 như: bàn ghế, sách vở, tủ locker và các đồ dùng học tập.

Buổi học đầu tiên vô cùng hạnh phúc của con với rất nhiều kiến thức mới và hoạt động đáng nhớ

Buổi học đầu tiên vô cùng hạnh phúc của con với rất nhiều kiến thức mới và hoạt động đáng nhớ

Những cảm xúc đầu tiên được ghi lại ở ngôi nhà thứ 2 trong tương lai này mang tên "hồi hộp" và "mong đợi". Mỗi bạn sẽ đứng lên trước lớp giới thiệu bản thân và gia đình – có bạn ngại ngùng nói nhỏ, có bạn tự tin bật mí sở thích và những điều thú vị mà bạn ấy quan sát được hàng ngày. Có lẽ sẽ thật không dễ dàng để các con chia sẻ trước nhiều người như vậy, nhưng có thầy cô và các bạn cổ vũ, chăm chú lắng nghe, nên bạn nào cũng hoàn thành phần giới thiệu này theo cách riêng của mình. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ cũng được tham gia nhiều trò chơi ngay trong lớp học, làm quen với nhiều hình dạng màu sắc và việc cầm bút.

Với trải nghiệm STEM, các con đã trở thành những nhà khoa học nhí, cùng nhau tìm hiểu về đá khô, đèn LED; và, biết tận dụng những đồ vật dễ kiếm như que kem, cốc giấy để làm thành chiếc đèn ngủ mini siêu đáng yêu.

Sự diệu kỳ trong trải nghiệm STEM đã mang đến cho con nhiều bài học thú vị

Học sinh thực hành STEM và tự làm đèn ngủ mini

Những trò chơi vận động tại nhà đa năng rộng lớn khiến các bạn nhỏ trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Tuy chỉ cùng chơi nhưng các con đã học được về tinh thần đoàn kết, biết giúp đỡ nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi, biết cổ vũ nhau để tranh tài nhanh nhẹn, khỏe khoắn.

Trải nghiệm "Giải phóng hình thể" giúp các con trở nên thân thiết hơn, cùng giúp đỡ và cổ vũ nhau để hoàn thành nhiệm vụ

Trải nghiệm "Giải phóng hình thể" giúp các con trở nên thân thiết hơn, cùng giúp đỡ và cổ vũ nhau để hoàn thành nhiệm vụ

Bạn nhỏ Chi Anh hào hứng chia sẻ: “Con thấy trường rất to và đẹp. Con rất thích các hoạt động ở trường, đặc biệt là trải nghiệm trong lớp học. Cô giáo cũng rất hiền nữa, con rất thích cô.

Hội thảo dành cho cha mẹ

Không chỉ mang lại sự vui sướng và trải nghiệm đáng nhớ dành cho con, ngày hội còn ghi dấu trong lòng ba mẹ sự tận tâm của từng CBNV, cơ sở vật chất hiện đại và những đặc trưng chương trình giáo dục khối Tiểu học của FPT Schools Cầu Giấy. Phụ huynh đã có dịp để lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn, chân tình từ Ban lãnh đạo và Ban giám hiệu của nhà trường, đồng thời trao đổi thêm những thắc mắc mà gia đình quan tâm. Từ đó, ba mẹ an tâm lựa chọn FPT Schools Cầu Giấy là môi trường học tập để con chinh phục hành trình tri thức sắp tới.

Buổi hội thảo thu hút sự tham gia của hàng trăm phụ huynh tại Hà Nội

Buổi hội thảo thu hút sự tham gia của hàng trăm phụ huynh tại Hà Nội

Đại diện nhà trường tận tình giải đáp mọi thắc mắc của quý phụ huynh

Đại diện nhà trường tận tình giải đáp mọi thắc mắc của quý phụ huynh

Có con gái lớn đang theo học tại FPT Schools, mẹ của bé Hoàng Ngọc Đô vô cùng an tâm với chương trình giáo dục của FPT Schools. Chị cho biết: “Với những thay đổi và phát triển của con gái đầu, tôi hoàn toàn tin tưởng môi trường giáo dục của trường, nên quyết định gửi gắm bé tiếp theo ở đây. Mong con cũng sẽ có những trải nghiệm bổ ích khi học tập và sinh hoạt tại trường.

Qua chuỗi các hoạt động thú vị và những thông tin bổ ích trong "Ngày hội tuyển sinh khối 1 năm học 2021-2022", hy vọng ba mẹ và các con đã có một quãng thời gian thực sự vui vẻ và đáng nhớ tại trường. Nhà trường chân thành cảm ơn quý phụ huynh và học sinh đã dành thời gian tham gia ngày hội, và mong sớm được gặp ba mẹ và các con trong thời gian tới!

Năm học 2021-2022, trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy tuyển sinh:

– Khối 1: 300 học sinh

– Khối 6: 300 học sinh

– Khối 2 và 7: 60 học sinh

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT