Những bài dự thi “siêu đỉnh” của các Ếch Cốm trong cuộc thi Color Mask

Ngày đăng: 13/04/2020

Những ngày không tới trường vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các Ếch Cốm FSchool không chỉ chăm chỉ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô, ngoan ngoãn giúp đỡ cha mẹ mà còn rất tích cực thể hiện hoa tay. Bằng chứng là các bạn đã gửi về BTC cuộc thi Color Mask những tác phẩm siêu ấn tượng. Chúng mình cùng ngắm những tác phẩm ấy nha. Và đừng quên, cuộc thi vẫn đang diễn ra tới 12h ngày 24/04 đó.

Tác phẩm Corona Doodle - Ếch Cốm Trịnh Vũ Dương Hà

Thật khó tin được đây là tác phẩm của một cô bạn Ếch Cốm. Trong toàn thế bức tranh, người xem có thể dễ dàng nhận thấy những hình ảnh quen thuộc của cuộc chiến chống lại Virus Corona như cô chú bác sĩ, chiếc khẩu trang, chiếc kim tiêm, hình ảnh rửa tay sạch sẽ và có cả nụ cười của sự tự tin chiến thắng. Đặc biệt hơn, đây chỉ là một trong ba tác phẩm mà Dương Hà gửi tới cuộc thi Color Mask. Có vẻ, cô nàng thực sự yêu thích việc truyền động lực qua những nét vẽ đầy ấn tượng của mình.

Nếu yêu thích nét vẽ của các Ếch Cốm, hãy cùng bình chọn cho tác phẩm của bạn ấy tại đây nhé: https://bit.ly/2UVFDYo

Bài dự thi Color Mask của Dương Hà

Tác phẩm Cùng Ếch chống lại virus Corona - Ếch Cốm Nguyễn Phương Hoa

Nếu như Dương Hà đặc biệt yêu thích những nét vẽ đen trắng đơn giản nhưng đầy ẩn ý thì cô nàng Ếch Cốm Phương Hoa lại thích làm bạn với màu sắc. Trong tác phẩm của mình, Phương Hoa đã thể hiện quyết tâm chiến thắng đại dịch bằng câu nhắn nhủ hết sức dễ thương: "Việt Nam ơi! Mau mau đuổi bọn virus xấu xa kia đi, để Ếch và các bạn học sinh còn được gặp nhau nữa chứ!"

Đừng quên like fanpage Cóc Đọc và Những người bạn để bình chọn cho tác phẩm của Phương Hoa nhé!

Bài dự thi Color Mask của Phương Hoa

Tác phẩm Stay at home - Ếch Cốm Trần Nguyễn Hà An

Bằng những nét vẽ mềm mại, Ếch Cốm Hà An đã thể hiện hình ảnh toàn địa cầu chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng cách sử dụng khẩu trang và nước rửa tay. Cô bạn còn không quên truyền đi thông điệp nhắc nhở mọi người hãy ở nhà để bảo vệ sức khỏe của bản thân và giảm gánh nặng cho các bác sĩ.

Bài dự thi Color Mask của Trần Nguyễn Hà An

Tác phẩm Cô trò FSchool Cầu Giấy mùa Covid – Trần Nguyễn Hà Trang

Còn đối với Ếch Cốm Hà Trang, cô bạn đã tái hiện lại hình ảnh cô trò FSchool Cầu Giấy bằng những nét vẽ và màu sắc vô cùng bắt mắt. Hình ảnh của Ếch Cốm trong chiếc áo đồng phục màu cam, đeo khẩu trang phòng bệnh cho thấy cô bạn có nhân thức rõ ràng như thế nào trong việc bảo vệ bản thân trong mùa dịch bệnh. Bên cạnh đó, người xem cũng có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh chị siêu nhân nước rửa tay sẵn sàng đứng lên bảo vệ mọi người trước virus Corona được thể hiện vô cùng rõ nét trong bài dự thi của Hà Trang.

Nếu yêu thích bài dự thi của cô nàng Ếch Cốm Hà Trang thì đừng quên bình chọn cho bài dự thi của cô nàng nhé!

Bài dự thi Color Mask của Hà Trang

Với mong muốn biến những chiếc khẩu trang tưởng như đơn điệu nhàm chán trở nên có hồn, đồng thời góp thêm sắc màu giúp những ngày “Tết năm con Covid” nhanh trôi qua, FPT Edu mở cuộc thi ảnh Color mask - Vẽ khẩu trang, đánh tan Covid. Thông qua cuộc thi, FPT Edu mong rằng mỗi chúng ta đều sẽ tìm thấy cho mình một niềm vui nhỏ cho chuỗi ngày Covid-19 đang kéo dài, cùng nhau tin tưởng vào một ngày thế giới chiến thắng đại dịch.

Đối tượng dự thi: Học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường (đơn vị) thuộc Tổ chức Giáo dục FPT trên toàn quốc.

Thể lệ và cách thức tham dự cuộc thi: https://bit.ly/3bbZjg6

Thời gian diễn ra cuộc thi: 23/03/2020 - 24/04/2020

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT