Những con số đáng nhớ tại Lễ Bế giảng năm học 2020-2021 của trường F

Ngày đăng: 08/08/2021

Một năm học chuyển đổi số tại ngôi trường công nghệ hàng đầu Hà Nội bắt đầu ấn tượng bằng Lễ Khai giảng trực tuyến và kết thúc đầy cảm xúc với Lễ Bế giảng trực tuyến vào ngày 4/8/2021 vừa qua. Hãy cùng điểm lại những con số đáng nhớ được ghi lại từ buổi lễ kết thúc năm học 2020-2021.

Hơn 2000 bình luận tương tác, hơn 1000 lượt xem trực tiếp

Con số tương tác sau buổi Lễ vô cùng ấn tượng với hơn 800 cảm xúc, 2k3 bình luận và 120 lượt chia sẻ

Con số tương tác sau buổi Lễ vô cùng ấn tượng với hơn 800 cảm xúc, 2k3 bình luận và 120 lượt chia sẻ

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn cho quý phụ huynh, học sinh và CBNV nhà trường, đồng thời kết thúc năm học 2020-2021 theo đúng kế hoạch, FPT Schools Cầu Giấy đã tổ chức thành công Lễ Bế giảng trực tuyến. Buổi lễ dù chỉ diễn ra qua màn hình nhỏ nhưng mỗi thành viên trường F đều hào hứng theo dõi và nghiêm túc tham dự.

Ngay khi vừa công chiếu, sự kiện thu hút gần 1000 người xem trực tiếp. Bên dưới khung bình luận, Ếch Cốm, thầy cô và phụ huynh cũng để lại nhiều lời chào và thể hiện sự háo hức, mong chờ buổi lễ.

Ngàn lời chúc và cảm xúc tự hào được lan tỏa trong buổi Lễ, mong rằng trong năm học tới các con sẽ tiếp tục phát huy để “gặt hái” được nhiều thành công hơn nữa

Ngàn lời chúc và cảm xúc tự hào được lan tỏa trong buổi Lễ, mong rằng trong năm học tới các con sẽ tiếp tục phát huy để “gặt hái” được nhiều thành công hơn nữa

Hơn 1500 học sinh diện đồng phục, nghiêm túc tham dự buổi lễ

Không chỉ  có màn tương tác sôi nổi trên fanpage, phía sau những chiếc màn hình Ếch Cốm nhà F cũng có những màn tương tác vô cùng đặc biệt.

Ếch Cốm ngồi ngay ngắn và tập trung cùng theo dõi lại chặng đường đã đi qua - năm học 2020 - 2021

Ếch Cốm ngồi ngay ngắn và tập trung cùng theo dõi lại chặng đường đã đi qua - năm học 2020 - 2021

Màn chào cờ đặt tay lên ngực trái là chuẩn chỉ con nhà công nghệ FPT

Màn chào cờ đặt tay lên ngực trái là "chuẩn chỉ" của "con nhà công nghệ" FPT

409 học sinh xuất sắc và 182 huy chương, giải thưởng quốc gia, quốc tế

Một năm học nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để mỗi FPTer thể hiện bản thân với sự nỗ lực không ngừng. Từng dấu chân trên chặng đường 2020-2021 đều xứng đáng được ghi nhận. Đặc biệt, FPT Schools vinh danh 409 học sinh đạt thành tích xuất sắc. Đây đều là những tấm gương tự học, tự rèn luyện, không ngừng sáng tạo, luôn phấn đấu và cống hiến hết mình, đem về nhiều thành tích vẻ vang cho trường ở nhiều lĩnh vực như văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tại tất cả các khối học... Các bạn đã thực hiện đúng với khẩu hiệu "Chơi hết sức - học hết mình" của trường F.

  • Khối 1: 106 học sinh
  • Khối 2: 84 học sinh
  • Khối 3: 108 học sinh
  • Khối 4: 42 học sinh
  • Khối 5: 20 học sinh
  • Khối 6: 22 học sinh
  • Khối 7: 16 học sinh
  • Khối 8: 11 học sinh.

Không chỉ gặt hái thành công tại trường, con nhà Công nghệ FPT còn ghi danh tại nhiều cuộc thi tại nhiều đấu trường quốc tế. Bằng sự cống hiến đó, các con mang về cho bản thân nói riêng và nhà trường nói chung những quả ngọt thật tự hào: 182 huy chương và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác.

Lễ Bế giảng năm học 2020-2021, tuy không diễn ra bình thường như bao lần khác, nhưng vẫn rất sôi động và thật đặc biệt. Đây cũng là món quà đánh dấu hành trình chuyển đổi số mà nhà trường dành tặng cho các con yêu, mong các con luôn sẵn sàng thích ứng với những biến đổi bất ngờ trong tương lai.

Nhìn lại năm học 2020-2021 là nhìn lại những điểm sáng trên hành trình giáo dục của tập thể FPT Schools Cầu Giấy. Đây là những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của gia đình và nhà trường với một năm cùng vượt khó bằng tinh thần lạc quan và sự kiên định. Đây cũng là tiền đề để FPT Schools phát triển mạnh mẽ, vững bước trên con đường “khát vọng đổi thay” trong những năm học tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT