Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm nhạc chia tay FPTers khối 9

Ngày đăng: 26/06/2023

Sau khi hoàn thành kỳ thi vào THPT, FPTers khối 9 đã tề tựu tại đêm nhạc Aloha - Xin chào và Tạm biệt để cùng nhau nhìn lại hành trình 4 năm học đã qua và "cháy" hết mình với hoạt động cuối tại FPT Schools Cầu giấy.

4 năm học tập dưới mái trường THCS FPT Cầu Giấy, dù thời gian dài hay ngắn, dù mới như "ngày hôm qua" hay từ "rất lâu rồi" - thì trong giây phút ngồi quây quần bên nhau tối qua, cùng nhìn lại hành trình đã đi, FPTers khối 9 đều chung nhịp đập, cảm xúc.

Không gian lung linh của Aloha Xin chào và Tạm biệt  - Món quà đặc biệt dành tặng các học sinh khối 9 (niên khóa 2019 - 2023)
Không gian của Aloha Xin chào và Tạm biệt - Món quà đặc biệt dành tặng các học sinh khối 9 (niên khóa 2019 - 2023)
FPTers cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối bên bạn bè tại FPT Schools Cầu Giấy
FPTers cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc cuối bên bạn bè tại FPT Schools Cầu Giấy
Mở đầu đêm nhạc, Cô Phạm Thị Khánh Ly - giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy gửi lời chúc tới các con học sinh khối 9 đã vượt qua kỳ thi vào lớp 10. Đồng thời, cô Ly cũng dặn dò: "Thầy cô vẫn luôn ở đây, cánh cổng trường F luôn mở để chào đón tất cả các con quay trở về, bất cứ khi nào"
Mở đầu đêm nhạc, Cô Phạm Thị Khánh Ly - Giám đốc điều hành FPT Schools Cầu Giấy gửi lời chúc tới các con học sinh khối 9 đã vượt qua kỳ thi vào lớp 10. Đồng thời, cô Ly cũng dặn dò: "Thầy cô vẫn luôn ở đây, cánh cổng trường F luôn mở để chào đón tất cả các con quay trở về, bất cứ khi nào"

Xuyên suốt 3 chương: Hula – Rewind – Aloha của đêm nhạc, những ký ức lấp lánh, cảm xúc về thầy cô và mái trường hiện về. Đặc biệt, không khí đêm nhạc "nóng" hơn với các tiết mục bùng nổ đến từ band nhạc khách mời và thầy cô. Tất cả đã mang đến buổi lễ chia tay trọn vẹn, khó quên với FPTers khối 9.

Những tiết mục trình diễn đầy sôi động của các band nhạc khách mời và thầy cô giáo tại đêm nhạc
Những tiết mục trình diễn đầy sôi động của các band nhạc khách mời và thầy cô giáo tại đêm nhạc

Trong giây phút sắp chia xa, những bức thư, lời nhắn gửi của các lớp 9 cất lên đầy xúc động: “Sẽ chẳng có trang giấy hay dòng chữ nào có thể khắc họa thật đẹp, thật rõ nét bức tranh về những kỷ niệm tuổi học trò trong trái tim mỗi người. Những ngày cuối ở FPT Schools Cầu Giấy còn dang dở chuyện thi vào 10, chúng con không kịp buồn, vì bản thân chưa ý thức được 4 năm học ở đây đã kết thúc, rằng ngày mai sẽ trở thành một cựu FPTers rồi. Bốn năm với bao thăng trầm, vui có, buồn có, nhưng nếu được chọn lại, chúng con vẫn sẽ chọn FPT Schools”.

Cảm ơn và tạm biệt các bạn học sinh khối 9 (niên khóa 2019 – 2023) thân yêu. Mong rằng, trái tim các bạn luôn có một phần của kí ức ngọt ngào, của những năm tháng đẹp nhất tuổi học trò tại FPT Schools Cầu Giấy!

Chúc các bạn sẽ mãi mạnh mẽ, bản lĩnh để bước tiếp trên con đường rộng dài phía trước, và thành công chắc chắn sẽ đến khi chúng ta đủ tự tin để chinh phục.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT