Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội "Một ngày là học sinh FPT"

Ngày đăng: 29/05/2022

Sáng nay, gần 200 bạn nhỏ sắp bước vào lớp 1, 2 năm học 2022-2023 cùng bố mẹ đã tới tham dự, trải nghiệm những môn học đặc trưng, hoạt động vô cùng hấp dẫn tại trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy.

Mở đầu ngày hội là phần trình diễn ấn tượng của các tiết mục văn nghệ: Trống cơm, hát múa, kèn pianica, trình diễn Vovinam... đến từ các FPTer khối Tiểu học. Đặc biệt, nội dung các tiết mục biểu diễn này nằm trong môn học Phát triển Cá nhân (PDP) của trường.

Ngay sau lời chào và tuyên bố khai mạc ngày hội của cô Hà Thị Thu Trang - Hiệu trưởng nhà trường, các bạn nhỏ đã nhanh chân tới gian hàng mình yêu thích để khám phá. Không khí hội trường nhộn nhịp, sôi động trong tiếng reo hò thích thú của các "du khách" nhí khi được trở thành 1 FPTer thực thụ tìm hiểu, trực tiếp quan sát và trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ.

Được đeo kính thực tế ảo trải nghiệm không gian ba chiều; Làm những chú chuồn chuồn cân bằng, có thể đậu trên tay chỉ từ những nguyên liệu: Giấy, ghim kẹp giấy và que; Trải nghiệm hình ảnh 3D sinh động, chân thực và nhiều màu sắc từ những hình ảnh tĩnh trên giấy; Làm thí nghiệm màu sắc ở gian hàng cool science, hoạt động này đã mang đến cho các bạn nhỏ những khám phá mới mẻ về thế giới kỳ diệu của khoa học; Thỏa sức sáng tạo với bảng màu, cọ vẽ, củ quả để làm nên những bức tranh vô cùng sinh động, mang màu sắc riêng; Trải nghiệm điều khiển robot, cùng thi đấu với các bạn khác tại đường đua; Rèn luyện những động tác võ khoẻ khoắn của môn Vovinam và một số cách tự vệ khi gặp kẻ xấu...

Đặc biệt, phần game vui nhộn với các trò chơi: Ghế ít miss nhiều, đóng băng, đố vui... Không chỉ mang đến sự thích thú cho các bạn nhỏ mà còn lôi cuốn phụ huynh cùng đồng hành tham gia, giúp kết nối giữa ba mẹ và con cái.

Hoàn thành mỗi thử thách, các "du khách" nhí sẽ được đóng những dấu đỏ trên tấm thẻ để đổi quà.
Cuối cùng là phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hồi hộp, những phần quà đã được trao cho 6 học sinh may mắn nhất.

FPT Schools trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh và các con học sinh đã dành thời gian tham gia trải nghiệm tại ngày hội. Mời ba mẹ và các con cùng xem lại những khoảnh khắc vui tươi, đáng nhớ trong buổi sáng nay!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT