Những khoảnh khắc ngập tràn năng lượng trong Hội thao Fschoolympic 2021 - 2022

Ngày đăng: 13/06/2022

Fschoolympic 2021 - 2022 diễn ra từ 1-13/6, đây là sân chơi để FPTers thể hiện tình yêu với các môn thể thao, giao lưu với bạn bè, cũng như nâng cao nhận thức về vai trò của việc rèn luyện sức khỏe - đặc biệt sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Đồng thời, góp phần xây dựng môi trường giáo dục toàn diện giúp học sinh phát huy khả năng, năng khiếu của bản thân.

Với sự cổ vũ rất nhiệt tình của thầy cô và bạn bè, các bạn FPTer đã thi đấu và cống hiến hết mình để tạo nên một ngày hội thể thao đúng nghĩa.

Kéo co

Các đội thi tranh tài với các lớp trong khối. Mỗi lớp chọn ra 10 bạn (5 nam, 5 nữ) có thể lực tốt nhất để thi đấu. Cầm chắc trên tay sợi dây thừng, các "vận động viên nhí" đều thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao. Khi tiếng hô “bắt đầu” vang lên, cả hai đội đều dồn sức vào đôi tay, hai chân bám chặt xuống đất, người ngả về phía sau ra sức kéo.

Bóng đá mini

Ở nội dung này, mỗi đội có tối đa 3 cầu thủ trên sân, tất cả cầu thủ trên sân có thể chơi bóng và giữ gôn, tuy nhiên không được dùng tay chơi bóng. Các đội sẽ thi đấu 2 hiệp trong 1 trận đấu, mỗi hiệp 10p và có 5p để nghỉ giải lao giữa giờ.

Hàng chục trận đấu của các cầu thủ nhí khối Tiểu học và THCS đã diễn ra trong không khí sôi nổi, kịch tính và cống hiến cho người xem những bàn thắng đẹp mắt.

Bóng rổ

Ở nội dung này, chỉ có các đội thi của khối THCS tham gia thi đấu. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những pha bóng đầu tiên, các đội luôn áp sát nhau với màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tích. Với lối chơi bóng nhanh, dứt khoát cùng sức mạnh đoàn kết đã giúp các vận động viên nhà F tạo ra những cú ném đưa bóng vào rổ vô cùng đẹp mắt.

Bóng ném

Các đội khối THCS đã có phần tranh tài vô cùng kịch tính ở môn bóng ném nữ với hơn 10 trận thi đấu. Ở nội dung này, các đội đăng ký theo lớp, BTC sẽ tổ chức bốc thăm để chọn ra các đội liên quân.

Mỗi đội được đăng ký tối đa 10 VĐV, thi đấu 2 hiệp trong 1 trận, mỗi hiệp 10p thi đấu và có 5p để nghỉ giải lao giữa giờ. Các cô gái đã thi đấu với tinh thần quyết tâm và cống hiến cho người xem những pha bóng ném đẹp mắt. Môn thể thao này đã giúp các FPTer rèn luyện sức bền để chạy tốt, kỹ năng chuyền bóng, khả năng quan sát và sức mạnh đoàn kết.

Vovinam

Nội dung này có sự tham gia thi đấu của khối Tiểu học và khối 6,7.

Trong đó: Khối 1, 2, 3 thi đấu ở nội dung đối kháng 1, mỗi đội gồm 2 học sinh nam và 1 học sinh nữ. Khối 4, 5, 6, 7 thi đấu ở nội dung Nhập môn Quyền, mỗi đội gồm 5 học sinh.

Các môn sinh nhà F đã mang đến những trận đấu tuyệt vời, thể hiện rõ tinh thần thượng võ: tập trung, chiến đấu hết mình, thế võ khoẻ khoắn và dứt khoát.

Tiếp sức

Trong nội dung này, mỗi lớp sẽ cử 3 đại diện (2 nữ, 1 nam) tham gia thi đấu cùng với các lớp khác trong khối. Tại vạch xuất phát, mỗi bạn phải cho hai chân vào bao bố, kéo miệng bao lên cao sát bụng và nhảy chụm cả hai chân về phía cuối sân. Sau đó bỏ bao tải ra, kẹp bóng vào chân di chuyển để tiếp tục chạy về đích. Khi cả 3 thành viên trong đội đều cán đích sẽ cùng nhau chuyền bóng bằng thìa.

Mặc dù thi đấu trong thời tiết nắng nóng nhưng các phần thi đều diễn ra trong niềm vui và sự hào hứng của các vận động viên nhí cùng những nụ cười rạng rỡ, lời động viên cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và các bạn.

Phần thi này đã giúp các con tăng cường kỹ năng vận động, khả năng quan sát, sự khéo léo và tinh thần đồng đội.

Chúc mừng các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi và giành được những phần thưởng xứng đáng!

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • Vui lòng nhập lại các ký tự sau:

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

Cover event hoi thao 3.3
09:00
Trường TH&THCS FPT